Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 พฤศจิกายน 2560

 

วันอาทิตย์

สำหรับผู้ที่กำลังครุ่นคิดกับรักจากความเป็นเพื่อนเปลี่ยนเป็นคนรัก ได้ข้อสรุปเร็ววันนี้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเอง การทำงานหากอยู่ในระดับหัวหน้างาน ลูกน้องในการดูแลมีเรื่องให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับการติดต่อกับฝ่ายอื่น ใส่เครื่องประดับเพชร เสริมเสน่ห์ให้เด่นทางด้านความรักเพิ่มขึ้น

วันจันทร์

เริ่มเหนื่อยกับงานที่ได้รับ เพราะเกิดความกดดันจากงานที่ได้รับมอบหมายควบคู่กับการเดินทาง ความรักมีเกณฑ์การทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องไม่เป็นเรื่องกับเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัว ถวายของใช้ในโบสถ์ให้กับวัด เสริมการป้องกันคนที่คิดร้าย ใส่ร้ายตัวคุณ

วันอังคาร

เกณฑ์การได้รับความรักเนื่องในโอกาสพิเศษ เช่น การฮันนีมูน ท่องเที่ยว ฯลฯ กับคนรักมีพบเจอ สุขภาพร่างกายเจ็บป่วยง่ายกว่าปกติ ให้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โชคเรื่องการเสี่ยงดวงมีปรากฏ ใช้กระเป๋าสตางค์โทนสีแดง เสริมการเรียกทรัพย์ได้ดี

วันพุธ

สำหรับผู้ที่ว่างงานอยู่มีเกณฑ์การได้รับงานพิเศษเข้ามาเพื่อให้มีรายได้ชั่วคราว แต่เพียงคุณจะเลือกงานหรือไม่เท่านั้นเอง สำหรับคนที่มีความรักกับคนที่ต่างวัยเกินรอบมีคนติฉินนินทามาก ตั้งตู้ปลาไว้ในบ้าน เสริมการรับทรัพย์ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็ตาม

วันพฤหัสบดี

การติดต่อสื่อสารไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อมในเรื่องการทำงาน ได้คนช่วยเหลือในการสื่อสารให้เป็นไปอย่างราบรื่น คนที่มีสัตว์เลี้ยงอยู่ที่บ้านเป็นจำนวนมาก ให้ดูแลดีๆ เพราะเกิดการเจ็บป่วยติดต่อกัน ติดเข็มกลัดลวดลายไทย จะเสริมบุคลิกให้ดูดีมีเสน่ห์ ง่ายต่อการสื่อสาร

วันศุกร์

มีโอกาสได้รับของมีค่าที่มีคุณค่าทั้งมูลค่าและจิตใจ สำหรับผู้ที่มีพี่น้องร่วมพ่อแม่เดียวกันมีเรื่องให้ต้องประสานความสัมพันธ์ให้เหนียวแน่น และคุณจะรู้ได้ว่าพี่น้องรักคุณมากเพียงใด บริจาคเงินบำรุงค่าไฟให้แก่วัด เสริมเรื่องความเหนียวแน่นในความรักไม่ว่าใครต่อใคร

วันเสาร์

ความรักสำหรับคนที่เป็นมือที่สามผู้อื่นทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัวมาก่อน โอกาสการจากลากับรักที่คบหากำลังเข้ามา ช่วงนี้คนที่คิดเดินทางไกลไม่ว่าท่องเที่ยว ทำงานก็ตาม มีเรื่องดีๆ ในชีวิตเกิดขึ้น บำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่ผู้เดือดร้อน จะเสริมความรักมีแต่คนรักใคร่