Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560

 

วันอาทิตย์

ถ้าคุณเป็นคนทำงานผ่านสื่อออนไลน์ควบคู่กับการค้าขาย การทำงานก่อเกิดรายรับมากกว่าที่เป็นอยู่ ความรักเป็นเรื่องซับซ้อนสำหรับคนที่เริ่มความรักกับคนใหม่ เพราะคนที่คบหายังไม่เคลียร์กับคนรักเก่า ใส่กำไลเงิน ช่วยเสริมธุรกิจเรื่องความสวยงามให้มีความเจริญก้าวหน้า

วันจันทร์

ธุรกิจขายฝันดำเนินไปได้ยาก โดยเฉพาะกับคนที่เริ่มทำงานกับธุรกิจนี้เริ่มแรก หากประกอบอาชีพเกี่ยวกับความสวยความงามมีคนเข้ามาใช้บริการมาก ผู้ใหญ่ที่เคารพมีเรื่องให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับความเป็นอยู่ในปัจจุบัน ใช้ผ้าพันคอสีสดใส ช่วยเสริมเสน่ห์ในตัวกับคนรอบข้างเพิ่มขึ้น

วันอังคาร

ความรักสำหรับคนที่คิดอยากเปลี่ยนรักใหม่โดยหลีกจากรักเก่าที่คบหามาก่อน พบเจอกับคนที่เรียกว่าถูกอกถูกใจมากทีเดียว สำหรับใครที่คบหากับคนมีชื่อเสียงหรือมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างมาก เหนื่อยหน่อยเพราะต้องคอยระแวงกับคนรอบตัว การพกใบเซียมซีที่ดีติดตัว จะเสริมชีวิตพบเรื่องที่ดีตามไปด้วย

วันพุธ

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุสำหรับการเดินทางเป็นหลัก เกิดปัญหากับเพื่อนบ้านที่อยู่อาศัยสำหรับผู้ที่ได้บ้านหรือที่พักพิงใหม่ การเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายไปกับคนรักสำหรับผู้ที่เริ่มคบหาใครใหม่ๆ หาสร้อยพระคล้องคอ เสริมชีวิตมีความปลอดภัยในการเดินทาง

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจของคุณหากมีผู้ร่วมลงทุนเพิ่มเข้ามาใหม่ มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งเรื่องผลประโยชน์หรือการดำเนินการที่ไม่ลงตัว ญาติพี่น้องที่ไม่เคยได้พูดคุยหรือพบปะกันมาก่อน มาพบเจอด้วยเรื่องปัญหาทางการเงิน ถวายพวงมาลัยพระพุทธรูปและขอพร จะเสริมธุรกิจให้มีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือ

วันศุกร์

การทำงานเบาลงหากคุณทำงานหนักมานาน โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างหรือคนที่เข้ามาใหม่ การเงินสำหรับผู้ที่ติดขัดมานานเริ่มผ่อนคลาย แต่ต้องหาด้วยตัวเองถึงจะได้ ลองเปลี่ยนปากกามาใช้สีเงิน จะเสริมเรื่องการทำงานคล่องตัวมากขึ้น

วันเสาร์

เจ้านายหรือหัวหน้ามีเกณฑ์การมอบหมายงานให้คุณได้มีชื่อเสียง หรือมีหน้าตาภายในองค์กรที่อยู่ เพื่อนสนิทมีเรื่องเข้ามาปรึกษา เป็นเรื่องส่วนตัวของเขาและเป็นความลับอีกด้วย ชวนผู้ร่วมงานทำบุญเสริมดวง จะเสริมให้การงานมีความรักใคร่กันมากขึ้น