Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 พฤศจิกายน 2560

 

วันอาทิตย์

การทำมาค้าขายสำหรับผู้ที่ลงทุนกับสิ่งของสวยงาม เกิดกำไรมากกว่าปกติเป็นเท่าตัว สำหรับคนที่ไม่มีถิ่นฐานช่องทางทำมาหากินเป็นหลักแหล่งได้ทำเลดีมากๆ ในการค้าขาย เว้นชีวิตสัตว์ร้าย เช่น ตะขาบ งู ช่วยเสริมชีวิตพบแต่เรื่องที่ดีทุกเมื่อ

วันจันทร์

การออกเสียงความคิดเห็นกับที่ทำงาน คุณถือว่าเป็นหนึ่งในตองอูที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ ด้านคนที่ชอบเดินทางบ่อยครั้งควรหยุดพักเสียหน่อยเพราะจะเกิดการเจ็บป่วยจากการเดินทาง หมั่นนั่งสมาธิอยู่เสมอ ช่วยเสริมให้ความคิดอ่านมีสติสัมปชัญญะเสมอ

วันอังคาร

โชคการเงินกำลังเข้ามาจากงานที่ได้รับมอบหมาย หรือเป็นงานพิเศษที่คนอยากให้คุณเป็นผู้ทำ สำหรับคนที่ทำงานประจำมีเกณฑ์การได้ปรับโยกตำแหน่งไปทิศทางที่ดีขึ้น การใส่บาตรด้วยของที่ซื้อมาเอง ช่วยเสริมเรื่องการเงินรับทรัพย์ได้ดี

วันพุธ

ข้อผิดพลาดในการทำงานเกิดปัญหาเกี่ยวกับผู้ที่ทำงานด้านตัวเลขหรือด้านการเงิน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบใฝ่ฝันอยากมีคนรักที่เอาใจ ความฝันจะเป็นจริงในไม่ช้า ทำบุญบ้านเด็กกำพร้า กุศลที่ทำจะเสริมให้มีแต่เรื่องดีๆ สำหรับในอนาคต

วันพฤหัสบดี

คนรู้จักข้างกายมีเรื่องปรึกษาทางด้านธุรกิจที่คุณมีความรู้เป็นฐานเดิมอยู่แล้ว สำหรับใครที่จากบ้านเกิดเมืองนอนมานาน ถูกเรียกร้องจากคนในครอบครัวให้กลับไปเยี่ยมเยือนเสียบ้าง ใส่บาตรด้วยน้ำสมุนไพรไทยชงอุ่นๆ เสริมธุรกิจที่ไม่สู้ดีเริ่มคลี่คลายกลายเป็นดี

วันศุกร์

ใครที่ทำงานเกี่ยวกับด้านบริการ หากมีความตั้งใจจริงมีโอกาสถูกชักชวนไปร่วมงานกับบุคคลที่มีชื่อเสียงเร็ววันนี้ ด้านคนที่ค้นหาความรักจากสื่อออนไลน์ระวังการโดนหลอกทรัพย์สิน อาบน้ำมนต์จากวัด ช่วยเสริมบารมีความเป็นอยู่ มีคนช่วยเหลือทุกๆ ด้าน

วันเสาร์

ความรักที่เกิดปัญหาโดยมีมือที่สามเข้ามามีส่วนร่วมระหว่างคุณและคนรัก คุณเป็นผู้ชนะ เพราะคนรักเลือกคุณเหมือนเดิม ด้านการงานคนที่ประกอบธุรกิจใหม่เงียบเหงาเสียหน่อย บริจาคเครื่องมือช่างให้แก่มูลนิธิหรือวัด การติดปัญหาเรื่องใดจะมีทางแก้ไขเสมอ