Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 30 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ถ้าคุณเป็นคนที่มีหนี้สินรุงรังมานาน ได้รับคำแนะนำจากผู้ที่เคยหลุดพ้นกงเกวียนกำเกวียนนี้มาชี้ทางออกได้ดี เพียงแต่คุณยอมรับมัน เกณฑ์การเดินทางไกลมีให้เห็น ใช้กระเป๋าสตางค์มีสีทองประดับ จะเสริมการเรียกทรัพย์เป็นอย่างดี

วันจันทร์

ความรักสำหรับใครที่เลิกและจบกับรักที่คบหากันได้ไม่นาน ได้พบเจอรักใหม่ที่เรียกว่าโดนใจแต่ไม่ถูกใจกับเพื่อนข้างกายสักเท่าใดนัก ช่วงนี้หากต้องมีการสอบแข่งขัน ชิงชัย ถ้าพยายามด้วยตัวเองจะชนะขาดลอย การแข่งขันที่ใดหากสวมใส่ข้อมือเงิน เสริมการเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ดี

วันอังคาร

การมีปากเสียงกับผู้ใหญ่เกิดขึ้นกับคุณ หรืออาจมาในรูปแบบสงครามเย็นให้ต้องนั่งกันนิ่งเฉียบ แต่ทั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เพราะดวงคุณยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ ผู้ใหญ่จะเกิดการเอ็นดู ลองนำผ้าพื้นเมืองมาตัดเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นสวมใส่

วันพุธ

ความรักอย่าเร่งรีบด่วนตัดสินใจ หากอยู่ในสถานะที่ต้องเลือกใครสักคนหนึ่ง ถ้าคิดจะศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ว่าเรื่องใด ควรมีผู้ให้คำปรึกษาแนะนำจะออกมาดีกว่าการศึกษาด้วยตัวเอง บริจาคตะเกียงหน้าแท่นพระตีมูรติ เสริมดวงความรักเป็นดีอยู่ดี

วันพฤหัสบดี

เพื่อนมีเรื่องปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาความรักของเขา ด้านคนโสดช่วงนี้ได้รับรักดีๆ กับคนรอบข้างไปก่อน ความรักฉันชู้สาวยังไม่มี การเงินรายจ่ายเกิดขึ้นมากกว่าที่เป็นสำหรับคนที่ทำงานต่างถิ่นฐาน เลือกใส่กางเกงยีนส์ขาดแบบแฟชั่น เสริมการคบหาเพื่อนใหม่ๆ ได้ดีเยี่ยม

วันศุกร์

การศึกษาข้อมูลเพื่อที่ะทำการค้าด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าอาชีพอะไรจะประสบความสำเร็จ การเปลี่ยนงานสำหรับผู้ที่ทำงานประจำยังไม่พบเจอ แต่อาจได้ย้ายตำแหน่งหรือย้ายเครือในบริษัทลูก สวมใส่เสื้อผ้าสีขาวหากต้องการศึกษาเรื่องใด เสริมสมาธิความจำเป็นอย่างดี

วันเสาร์

สำหรับเด็กที่อยู่ในวัยศึกษาและทำงานพิเศษเพื่อหารายได้เสริมควบคู่ไปด้วย มีรายรับเข้ามากเป็นพิเศษ ธุรกิจที่มีหุ้นส่วนหลายคนมีเกณฑ์การจากลาขอถอนหุ้นเพื่อไปทำธุรกิจตัวเอง ใช้เข็มขัดเลือกเป็นหนังสีดำเข้มเข้าไว้ หากมีการเจรจาเกิดขึ้นจะเป็นต่อ