Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่โดดเด่น คนโสดมีเกณฑ์พบเนื้อคู่ที่คบหาถูกใจ คนเพิ่งพ่ายรักมีคนเข้าดามใจ คนมีคู่อยู่แล้วเกิดเหตุการณ์ดีๆ ที่ทำให้รู้สึกดียิ่งกว่ากันมากขึ้น สวมเสื้อผ้าคุมโทนสีเทา เสริมการเข้าหาผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักหากต้องพบหา

วันจันทร์

ธุรกิจที่พึ่งพาสื่อออนไลน์เป็นช่องทางที่ทำให้ก่อเกิดรายได้ที่ดีกับชีวิตหากคิดเป็นอาชีพเสริม ด้านการเงินมีเรื่องให้ใช้จ่ายไปกับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะกับคนที่มีพี่น้องพ่อแม่เดียวกันและอาศัยอยู่ด้วยกัน ใช้กระเป๋าใส่เอกสารสัญญาธุรกิจสีสันสดใส เสริมการเงินเข้าหาดี

วันอังคาร

กระบวนการทำงานเข้าตากรรมการเรียกได้ว่าผลงานเด่นชัดแม้ไม่ถูกใจคนรอบข้างก็ตามอย่าได้แคร์ หากเดือดร้อนเรื่องการเงินไม่ควรเรียกหาจากคนไม่สนิท เกิดการเสียหายเรื่องชื่อเสียง ใส่บาตรด้วยข้าวต้มมัด เสริมดวงช่วยคลายความเดือดร้อนเพราะมีคนช่วยเหลือ

วันพุธ

บุคคลที่สามเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในชีวิตคู่ แต่ไม่ได้หมายความว่ารักเกิดปัญหา เป็นเพียงแค่เรื่องหงุดหงิดกวนใจ ที่พักอาศัยมีเรื่องให้ปรับปรุงซ่อมแซมหากเป็นชื่อคุณเอง สวมแหวนเงินนิ้วมือข้างซ้าย เสริมดวงความเป็นอยู่ ไม่มีผู้คิดร้าย

วันพฤหัสบดี

การทำงานช่วงเกิดการติดขัดเกี่ยวกับเรื่องการสื่อสาร หากขออนุมัติบางเรื่องกับเจ้านายหรือหัวหน้า การแลกเปลี่ยนความคิดในที่ทำงานเกิดปัญหาใหญ่ หากต้องสื่อสารกับใครควรสวมเสื้อผ้าสีขาวสดใส เสริมการเจรจาราบรื่น

วันศุกร์

หากคุณเป็นผู้กุมความลับบางอย่างของเพื่อนใกล้ตัว รู้สึกถึงรังสีอำมหิตที่ไม่ไว้วางใจในตัวคุณสักเท่าใดนัก นั่นหมายความว่าเขาได้รับข่าวสารที่ผิดบางอย่างเกี่ยวข้องกับตัวคุณ ปล่อยไว้เรื่องต่างๆ จะคลี่คลายเอง เลือกใช้ปากกาด้ามหรูปลอกสีเงิน เสริมให้การทำงานไม่ว่าเรื่องใดเป็นต่อเหนือคนอื่น

วันเสาร์

รายรับมาจากผู้ใหญ่ที่เคารพรักขอความช่วยเหลือ ท่านให้สินไหมทดแทนแบบไม่คาดคิดมาก่อน ด้านคนที่ต้องเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน มีโอกาสพบเพื่อนเก่าที่ไม่เจอมานาน ทำบุญด้วยแว่นสายตา เสริมดวงการพบเจอเพื่อนมิตรแท้ที่ดี