Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ถ้าคุณเป็นคนที่กล้าแสดงความคิดเห็นไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม การแสดงออกถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะคนให้ความเชื่อมั่นในตัวคุณมากในช่วงนี้ การนำเสนองานมีผู้คนยอมรับ โดยเฉพาะหากได้ไปนอกองค์กร ทำทานกับคนยากไร้ เสริมเรื่องการงาน จะเป็นที่ยอมรับด้วยความจริงใจ

วันจันทร์

ความรักของใครที่กำลังอยู่ในสนามแข่ง เริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายกับการคบหาที่เป็นอยู่ เพราะอีกฝ่ายไม่ชัดเจนในความรักที่เป็นเสียที ด้านองค์กรที่เริ่มก่อตั้งเกิดความวุ่นวายมากหากมีการเจรจากับคนในองค์กรเก่า ทำบุญทำทานกับคนไม่มีที่อยู่อาศัย เสริมความรักความเป็นอยู่ภายในบ้านร่มเย็น

วันอังคาร

การร่วมงานหากคุณได้รับคำเชื้อเชิญจากเพื่อนเก่า ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี นั่นหมายถึงความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมีสูง คนที่จบใหม่มีงานให้เลือกระหว่างความฝันและเงินตรา สวมใส่เครื่องประดับโทนสีฟ้าอ่อน เสริมเรื่องการเงินและมิตรที่ดีๆ

วันพุธ

ผู้ที่ทำงานหนักมานาน ได้พักผ่อนกับเขาเสียบ้างแบบไม่ทันตั้งตัวมาก่อน ครอบครัวเริ่มเห็นความสำคัญกับตัวคุณมากขึ้น ในกรณีที่เขาไม่เคยให้ความสนใจมาก่อน สวมใส่จี้กังหัน เสริมชีวิตไม่ว่าพบเรื่องใดจะผ่านไปได้ด้วยดี

วันพฤหัสบดี

ได้รับข่าวดีจากคนรักเก่าที่ห่างหายไปนานเรื่องการมีคนรักหรือการสละโสดเร็ววันนี้ คนที่มีบุตรหลานให้ระวังความเป็นอยู่ โดยเฉพาะกับการหลับนอน สภาพภูมิอากาศ เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย สวมใส่เสื้อสีขาวไปทำบุญทำทานทุกครั้ง ช่วยเสริมให้ชีวิตตัวเองและครอบครัวเป็นสุข

วันศุกร์

ผู้ที่มีอาชีพเฉพาะด้านมีคนขอมาเรียนรู้วิชาเพิ่มเติม ขอความรู้ เทคนิคที่นอกเหนือตำรา ช่วงนี้อย่าไปสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืนบ่อยหนัก โอกาสมีเรื่องเสียหายไม่ว่าทรัพย์สิน การก่อเหตุทะเลาะวิวาท ฯลฯ เด่นชัด สวมใส่เสื้อผ้าสีสันสไตล์เรียบหรูสีดำควบคู่เครื่องประดับทอง เสริมความรักต่อคนรอบข้างพบแต่เพื่อนที่ดี

วันเสาร์

คนที่แอบหลงใหลได้ปลื้มใครมานาน การเดินเข้าไปสารภาพรักกับใครสักคนถือว่าเป็นเรื่องไม่สู้ดีเท่าใดนัก ควรเก็บไว้ก่อน ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับของมีคม ขอพรและถวายพวงมาลัยพระพุทธรูปที่บ้าน จะมีผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือทุกเรื่อง