Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ใครที่มีแผนการเดินทางท่องเที่ยวต่างแดน เกิดปัญหาขุ่นเคืองใจกับเพื่อนร่วมเดินทางเล็กๆ น้อยๆ การมองข้ามไปทำให้การท่องเที่ยวมีแต่ความสุข ด้านการเงินมีเกณฑ์สูญเสียไปกับหนี้สินเก่า หากคุณติดค้างใครไว้ ถวายตะเกียงคู่ให้แก่วัด เสริมเรื่องความรักพบแต่มิตรที่ดี

วันจันทร์

ธุรกิจที่เริ่มจากครอบครัวมีเกณฑ์การเจริญเติบโตและเป็นที่รู้จักในวงกว้างขึ้น ธุรกิจท่องเที่ยวหากมีการประสานงานร่วมกับองค์กรอื่น สามารถทำให้ธุรกิจมีกำไร มีคู่ค้าเพิ่มมากขึ้น ส่งเสริมเรื่องการกีฬาให้แก่ชนบท ช่วยเสริมเรื่องธุรกิจมีกำลังวังชาในการก้าวต่อไป

วันอังคาร

การนำเสนองานต่อคนนอกองค์กร ได้รับคำชมและการยินดีต้อนรับอย่างชัดเจน รายจ่ายมีเข้ามามากหน่อยเมื่อเทียบกับรายรับที่ได้ปัจจุบัน และอาจดึงเงินเก็บหรือหยิบยืมเงินผู้อื่นมาหมุนเวียน ถวายเทียนไขแก่วัด เสริมเรื่องการงานมีชื่อเสียงเด่นดัง

วันพุธ

การหวังดีบางเรื่องของคุณอาจไม่ถูกใจคนข้างกายสักเท่าใดนัก ช่วงนี้งดเว้นการออกความคิดเห็นเรื่องที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับตัวคุณดีที่สุด สุขภาพร่างกายงดเว้นการกินอาหารรสจัด จะมีปัญหาเรื่องลำไส้ ถวายยาสามัญประจำบ้านให้แก่วัด เสริมเรื่องสุขภาพร่างกายแข็งแรงไร้โรคภัย

วันพฤหัสบดี

หากกำลังคิดอยากลงทุนไม่ว่าธุรกิจใด เกิดปัญหาการใช้จ่ายสูงและยากหมุนเวียนเม็ดเงินในบัญชีได้ การร่วมหุ้นลงทุนกับผู้ใดที่นอกเหนือจากคนในครอบครัวระวังการโดนฉ้อโกง ควรตรวจสอบบัญชีให้ดี ทำบุญกับผู้ป่วยโรคร้ายแรง เสริมการพ้นอุปสรรคปัญหาในชีวิตจากหนักกลายเป็นเบา

วันศุกร์

สำหรับคู่รักที่แต่งงานและคิดอยากมีทายาท เกณฑ์การมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า ด้านคนที่อาศัยอยู่กับครอบครัวใหญ่ เกิดปัญหากับพี่น้องรุ่นราวคราวเดียวกัน ในเรื่องไม่เป็นเรื่องแต่แค่ผ่านมาแล้วผ่านไปใส่บาตรด้วยปาท่องโก๋ เสริมเรื่องความรักพบเนื้อคู่ที่ดี

วันเสาร์

เพื่อนร่วมงานมีเรื่องให้ช่วยเหลือทางด้านการงาน โดยขอความคิดเห็นของคุณ อย่าลงตัวไปมากนั่นหมายความว่าเขากำลังหลอกใช้คุณนั่นเอง ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากผู้หลักผู้ใหญ่ใกล้ตัว สนับสนุนเรื่องการศึกษาแก่เด็กยากไร้ เสริมการรับทรัพย์จากคนรอบข้างเป็นอย่างดี