Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 10 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

คนที่หวังด้านการค้าในเรื่องของผลกำไร ไม่ว่าเปิดกิจการนานแล้วหรือเริ่มเปิดใหม่ ยังคงเสมอต้นเสมอปลายไม่มีได้หรือเสีย ความรักมีเรื่องให้ต้องเจ็บช้ำเมื่อมีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว ช่วยเหลือแมวจร เสริมดวงความรักคุณสามารถเป็นหนึ่งเสมอ

วันจันทร์

หากเอ่ยปากขอความช่วยเหลือใครไม่ว่าด้านใดก็ตาม ได้รับความช่วยเหลือเป็นอย่างดี เพียงแต่อย่าปากหนักเป็นพอ ครอบครัวที่อาศัยเป็นครอบครัวใหญ่มีเกณฑ์การทะเลาะกันเล็กๆ น้อยๆ พบคนเกิดปัญหาแล้วให้คำปรึกษาเขา เสริมให้มีคนช่วยเหลือคุณเมื่อเกิดปัญหาทุกด้าน

วันอังคาร

การเงินหมุนเวียนไปในทิศทางที่ดีขึ้น หากกำลังทำธุรกรรมอะไรที่ต้องกู้หนี้ยืมสินยังไม่ถึงเวลาของคุณ อยากได้ต้องลงมือทำด้วยตัวเอง ด้านการงานมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี บริจาคเงินทำบุญไม่ว่าเรื่องใดให้แก่วัด เสริมดวงการเงินเมื่อขัดสน จะมีคนช่วยเหลือเสมอ

วันพุธ

ความคิดอ่านของคนรักที่ไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกัน เขาอยากให้คุณมาอยู่ใกล้ชิด สำหรับคนโสดที่ยังครองสถานะไว้ เวลาอันใกล้นี้จะมีคนมาปลดล็อก ความคิดของคุณโลดแล่นสร้างสรรค์ หากบริจาคหนังสือที่ไม่ใช้แล้วให้แก่เด็กในชนบท

วันพฤหัสบดี

หากต้องร่วมงานกับคนที่เดินทางมาจากต่างถิ่นต่างแดน รู้สึกไม่ถูกชะตาสักเท่าใดนัก แม้คุณพยายามทำตัวเองให้เป็นกลางก็ตามแต่ไม่สามารถทำได้ การงานถูกเอารัดเอาเปรียบสูง ทาขี้ผึ้งก่อนเข้าเจรจา กล่าววาจาใดจะเป็นที่หนึ่งเสมอ

วันศุกร์

คนที่ชอบเรื่องของการเก็บเงินเพื่อทำการใดใหญ่โต ครั้งนี้ได้นำเงินออกมาใช้เพื่อส่วนตัวอย่างใดอย่างหนึ่ง พ่อแม่ผู้ปกครองอยากให้กลับไปเยี่ยมเยือนบ้านบ้างสำหรับคนที่อยู่ห่างไกล ใช้กระเป๋าสะพายทรงสี่เหลี่ยม จะเก็บทรัพย์ได้ดีมาก

วันเสาร์

ธุรกิจที่ขาดทุนมานานถูกตีตราที่เรียกว่าล้มละลายก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ คุณได้ผู้ช่วยเหลืออีกด้านหนึ่งไม่ต้องเป็นกังวล ค่อยๆ คลี่คลายแล้วจะดีเอง ธุรกิจด้านความสวยงามคู่แข่งเพิ่มมากขึ้น การเซ็นเอกสารใดเลือกปากกาด้ามเงิน เสริมการโดนฉ้อฉลไม่เกิดกับตัวคุณ