Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 9 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ควรหยุดการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเสียบ้าง เพราะครอบครัวมีเรื่องขอร้องให้รับผิดชอบบางเรื่อง เป็นค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่ง ความรักสำหรับใครที่ระหองระแหงกัน หากคบกันได้ไม่นานโอกาสเลิกรามีสูง ใส่นาฬิกาหน้าปัดสี่เหลี่ยม เสริมการจัดการเรื่องใดๆ เป็นไปดั่งหวัง

วันจันทร์

เพื่อนร่วมงานเก่ามีงานให้ได้ช่วยเหลือ เป็นงานบุญงานกุศล ทั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่ยากเกินความสามารถ ด้านการเงินรายรับกับรายจ่ายค่อนข้างเสมอตัวยังไม่มีเงินให้เก็บ ทาปากด้วยลิปมันเบาๆ เสริมการเจรจาไม่ว่าเรื่องใดประสบความสำเร็จ

วันอังคาร

หากหลงใหลคนที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่ต้องการของใครมาก เกิดความผิดหวังเมื่อเขาเปิดตัวคนรักในเร็ววันนี้ ด้านรักที่ต้องเดินทางไกลเพื่อพบเจอกัน มีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้น ไหว้ผู้ปกครอง ผู้ใหญ่ภายในบ้านก่อนออกจากบ้าน เสริมให้มีคนรักรอบตัวอยู่เสมอ

วันพุธ

การเดินทางไปไหนมาไหนควรระมัดระวังอุบัติเหตุให้มาก โอกาสเกิดมีเด่นชัดมาก หากทำงานเกี่ยวกับเรื่องของการใช้ภาษา คำพูด วาจา ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะมีคนจ้างงานและมีโอกาสเติบโต สวมใส่เสื้อหนังไว้กับตัว ช่วยเสริมการคุ้มภัยเมื่อเดินทางไกล

วันพฤหัสบดี

ความรักเกิดปัญหาเรื่องการพบเจอโดยเวลาไม่ตรงกันสักเท่าไรนัก ด้านคนที่ชอบเปิดเผยในความรักที่กำลังคบหา มีคนอิจฉา ปลูกดอกไม้ไว้ในที่พักอาศัยเสียบ้าง เสริมให้พบกับความรักใกล้ๆ ตัว

วันศุกร์

โชคเรื่องการเสี่ยงดวงกำลังมีมา ด้านความรักยังไม่บังเกิด แต่ได้เป็นที่ปรึกษาสำหรับเพื่อนหรือคนรู้จักใกล้ตัวมาปรึกษา การงานหากคิดอยากออกจากงานควรอยู่ไปก่อน มีเรื่องให้สบายใจมากขึ้น ใส่เครื่องประดับมุก ช่วยเสริมเรื่องความเป็นอยู่ มีชีวิตที่ดี

วันเสาร์

คนรอบตัวชักชวนให้ออกทริปต่างถิ่นต่างแดนในเวลาอันใกล้นี้ สามารถไปท่องเที่ยวได้ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด ด้านการเปลี่ยนแปลงในหน้าที่การงานเกิดขึ้นแต่เป็นไปในทิศทางที่ดี ทำความสะอาดที่อยู่อาศัยให้สะอาดอยู่เสมอ เสริมชีวิตไม่พบอุปสรรคไม่ว่าทำอะไรก็ตาม