Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 5 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานช่วงนี้ได้เดินทางอยู่บ่อยครั้ง หรือหากไม่ได้ออกนอกสถานการคมนาคมเกิดความยากลำบาก การเงินหนักหน่วงกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้มีแผนมาก่อน การงานจะเป็นไปตามที่กำหนด ให้เลือกใช้ปากกาด้ามเงินเซ็นงาน

วันจันทร์

ความรักเกิดช่องว่างระหว่างคนรักและครอบครัวของคุณ โดยที่คุณเป็นคนกลางค่อนข้างลำบากใจ ด้านการงานสำหรับผู้ที่ได้รับโปรเจกต์ใหม่ๆ เริ่มรู้สึกเหนื่อยและเกิดความไม่ยุติธรรมกับคนในองค์กรเดียวกัน บริจาคร่มถวายวัด เสริมชีวิตมีคนคุ้มกันเวลาเกิดปัญหา

วันอังคาร

ธุรกิจครอบครัวเริ่มมีช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้นและเป็นที่รู้จักของใครอีกหลายคน หากคุณกำลังขายขนมจีบใครอยู่ช่วงนี้และเกิดการแข่งขัน คุณจะได้รับความรักหากมีเวลาให้มากกว่าที่เป็น สวมใส่เสื้อเชิ้ตสีอ่อนเวลาทำงาน เสริมเรื่องการงานที่ทำจะพบกับทางสะดวกไร้ปัญหา

วันพุธ

หากทำงานกับผู้ที่มีวัยวุฒิหรือคุณวุฒิมาก โอกาสได้มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในด้านดีกำลังมีมา สำหรับเรื่องสุขภาพควรหมั่นดูแลตัวเองให้มากหน่อย เกิดอาการเจ็บป่วยได้ง่ายช่วงนี้ ถวายเครื่องดื่มสมุนไพรแด่พระ เสริมเรื่องสุขภาพร่างกายมีแต่ความแข็งแรง

วันพฤหัสบดี

เพื่อนมีเรื่องเข้ามาปรึกษาเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา การให้กำลังใจกันเป็นสิ่งที่ดีสามารถทำได้ ความรักสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักผ่านสื่อออนไลน์หรือคนกลางในการเชื่อมต่อ ใส่บาตรด้วยอาหารที่ประกอบด้วยผักหรือธัญพืช เสริมชีวิตไม่พบปัญหาความวุ่นวายให้ปวดหัว

วันศุกร์

โชคเรื่องการทำงานกำลังเข้ามา เมื่อมีโอกาสได้แสดงฝีมือไม่ว่าด้านใดจงรีบไขว่คว้าไว้จะเกิดผลดี การเงินช่วงนี้เสียทรัพย์เกี่ยวกับของใช้ชีวิตประจำวันในการดูแลบำรุงรักษา การงานหากเกิดการแข่งขัน ให้ขอพรถวายดอกไม้พระประธานในโบสถ์ช่วยเสริมได้

วันเสาร์

ช่วงนี้ไม่ควรออกคลุกคลีตีโมงกับสังคมกลางคืน เกิดเรื่องทะเลาะวิวาทหรือมีปัญหาขึ้นได้ ด้านองค์กรใดที่มีผู้ร่วมงานเข้ามาใหม่ควรปฏิบัติตัวให้ดี เพราะจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สวมใส่เครื่องประดับเงิน เสริมการป้องกันได้ดีสำหรับภยันตรายที่เข้ามาใกล้ตัว