Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 4 ตุลาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ธุรกิจการค้าที่เริ่มจากการเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน สามารถช่วยเหลือกันได้ด้วยดี ด้านความรักสำหรับคนที่ทิ้งรักเก่าเพราะไม่ชอบพอนิสัยคนที่คบหาด้วย เขามาของ้อคืนดี บริจาคเงินช่วยค่าน้ำ-ค่าไฟวัด เสริมธุรกิจการลงทุนพบแต่ความเจริญรุ่งเรือง

วันจันทร์

ที่อยู่อาศัย ทำเลในการทำมาหากิน เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมรอบข้างให้ต้องปวดหัว โดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของบ้านเอง หากเริ่มคบหากับรักใหม่ ระวังการโดนหลอกลวงทรัพย์สินการเงิน แบ่งปันอาหารการกินที่ทำเองให้เพื่อนบ้าน เสริมการคบหามีแต่ความชื่นใจ

วันอังคาร

เพื่อนเกิดปัญหากับคนรักคุณเองหากได้พานพบมาเจอกัน ช่วงนี้ควรเก็บตัวในการท่องเที่ยวต่างแดนเสียหน่อย โอกาสสูญเสียเงินมากกว่าที่คำนวณไว้มีสูง แต่ถ้าไม่ติดเรื่องค่าใช้จ่ายสามารถโลดแล่นได้ ใส่บาตรด้วยกล้วยทุกครั้ง ไม่ว่าจะทำอะไรพบแต่เรื่องง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก

วันพุธ

สถานการณ์การทำงานเกิดความตึงเครียดในที่ทำงาน โดยเฉพาะกับผู้ร่วมงานที่มีสงครามเย็นให้ต้องปวดใจทุกวัน หากคุณเพิ่งลาออกจากที่ทำงานเก่าและเริ่มที่ทำงานใหม่ รู้สึกคิดผิด ซื้อปลาที่กำลังถูกฆ่าไปปล่อย เสริมการดำเนินชีวิตไปทิศทางที่ดี

วันพฤหัสบดี

ระวังคำยุยงของเพื่อนหรือคนรอบข้างกับการให้ร้ายใครต่อใคร ทั้งๆ ที่คุณไม่ได้อยากมีส่วนเกี่ยวข้องให้ได้ต้องไปฟาดฟันด้วย โชคการเงินมีเข้ามาจากคนใกล้ตัว การรับทรัพย์เพิ่มมากขึ้น สวมใส่จี้หรือแหวนรูปหัวใจเสริมดวงความรัก ไม่ว่าจะคนรัก เพื่อน ฯลฯ มีแต่ความจริงใจ

วันศุกร์

สำหรับผู้ที่มีความคิดอยากประกอบอาชีพในฝันและกำลังลงมือทำ ช่วงนี้เงียบๆ หน่อย ทำใจไว้เสียแต่เนิ่นๆ ด้านคนที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับสังคมกลางคืนได้รับผลกระทบมาก ยิ่งอยู่ในแหล่งชาวต่างชาติยิ่งหนัก ทำบุญให้กับโรงพยาบาลสงฆ์ เสริมสุขภาพความเป็นอยู่ไม่ตกอับ

วันเสาร์

คำพูดของคนใกล้ตัวก่อให้เกิดปัญหาระหว่างคุณกับคนรัก ควรผ่อนปรนหากต้องปะทะกัน หากคุณอาศัยอยู่กับครอบครัวมีปัญหาเรื่องการพักอาศัย ความเป็นส่วนตัว ใส่พลอยหลากสีประดับไว้ที่ตัว เสริมมีแต่ราศีไม่ว่าทั้งการงาน การเงิน ความรัก