Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 29 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

การเงินของใครที่มีหนี้สินติดพันมานานและยากเกินเยียวยา ขอเพียงฟังคำแนะนำจากคนข้างกายจะสามารถช่วยคลี่คลายได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล พูดจาไพเราะกับบิดามารดาเสมอ เสริมชีวิตมีกินมีใช้ตลอด

วันจันทร์

การจัดการบางเรื่องของคนในครอบครัวเริ่มไม่ถูกใจคุณเท่าใดนัก หากยิ่งเป็นครอบครัวใหญ่ยิ่งเกิดความอึดอัดมาก สุขภาพร่างกายให้ระวังการเจ็บป่วยเล็กน้อยจากอากาศที่เปลี่ยนแปลง ใส่เสื้อผ้ามีลูกไม้ประดับ เสริมเรื่องความรักรอบตัวมีแต่ความอ่อนโยน

วันอังคาร

ธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มระส่ำระสาย ลูกค้าเก่าที่เคยมาอุดหนุนบางตาขึ้นกว่าเก่า การออกไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนทำให้ได้พบรักสำหรับคนโสด แต่สำหรับคนมีคู่รักแล้วไปเป็นคู่จะดียิ่ง แนะนำให้คนสวดมนต์ ฟังธรรมเวลาว่าง เสริมชีวิตพบแต่มิตรแท้ไร้มิตรเทียม

วันพุธ

การขยับขยายกิจการหากใครมีแผนปฏิบัติการอันใกล้นี้ควรหยุดไว้ก่อน เพราะเกณฑ์การขยับขยายกิจการไม่สู้ด ีสักเท่าไรนัก คนที่คิดอยากจัดงานสังสรรค์ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่เกิดเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส เสริมธุรกิจมีแต่ความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง

วันพฤหัสบดี

หากคุณเป็นคนกลางระหว่างคู่รัก เริ่มรู้สึกปวดหัวกับคู่รักคู่นี้ เพราะต่างคนต่างเอาแต่ใจและขอคำปรึกษากับคุณไม่เว้นแต่ละวัน การทำงานเกิดปัญหาด้านการสื่อสารไม่ตรงจุด ร่วมทำบุญหล่อพระพุทธรูปให้แก่วัด เสริมชีวิตเป็นสิริมงคลได้ดี

วันศุกร์

ช่วงนี้ได้พานพบกับคนที่มีอคติสูงนำมาปะปนในการทำงาน แต่ยากเกินหลีกเลี่ยง เพราะต้องประสานงานกับเขา ด้านคนทำงานที่ใช้ความคิด ระวังการโดนขโมยไอเดียที่สร้างขึ้นมาไปอย่างหน้าตาเฉย เลือกเครื่องประดับเงินสวมใส่เสียบ้าง คนคิดร้ายจะไกลห่างไม่ผ่านเข้ามาในชีวิต

วันเสาร์

ผู้ใหญ่ฝ่ายคนรักเริ่มมีปฏิกิริยาในการทดสอบความรักที่มีต่อบุตรของเขาสำหรับผู้ที่เริ่มคบหากัน แต่คุณสามารถผ่านไปได้ขอเพียงเป็นตัวเอง ทำตัวให้สบายเป็นพอไม่ต้องกังวล สวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้าสดใส เสริมวันนั้นทั้งวันมีแต่เรื่องที่ดีมากกว่าเรื่องที่ร้าย