Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 28 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

เทคโนโลยีการสื่อสารรอบตัวทำให้คุณได้พบกับความรักที่เรียกว่าใช่สำหรับคนที่ตามหารักอยู่ การทำงานของใครที่เกิดข้อติดขัดไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม มีผู้หยิบยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเร็ววัน ปัดกวาด เช็ดถูโบสถ์วิหาร เสริมเรื่องการมีชื่อเสียงทางด้านการงานที่ทำอยู่ได้ดี

วันจันทร์

ช่วงนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงานใกล้ตัวเม้าท์มอย รวมไปถึงใครเล่าความลับตัวเองให้ผู้อื่นฟัง เกิดการเสียชื่อเสียงอย่างแรงกับชีวิตคุณ ความรักมีเรื่องให้ต้องฝึกหัดกับคำว่าอกหักสำหรับคนที่มีความรักครั้งแรก ถวายระฆังให้แก่วัด เสริมการมีชื่อเสียงที่ดี มีแต่คนรักใคร่

วันอังคาร

การแสดงออกเรื่องความรักมีมากขึ้นกว่าเก่า ไม่ว่าสาเหตุใดก็ตาม เป็นไปด้วยความจริงใจไม่ต้องกังวล คนทำงานต่างถิ่นเบื่อหน่ายกับลูกน้องที่ไม่ได้ดั่งใจตามที่คิด ใส่เสื้อเชิ้ตที่มีชื่อตัวเองปัก เสริมการเป็นที่รู้จักของใครต่อใครมากขึ้น

วันพุธ

การประสานงานไม่ว่าด้านใดประสบความสำเร็จได้ดี ถึงแม้ได้รับมอบหมายงานที่หนักเอาการ แต่คุณสามารถกุมบังเหียนไว้ได้ รายรับมีเข้ามามากจากเพศตรงข้าม ร่วมปลูกต้นไม้ตามป่าชายเลน เสริมดวงให้ไปที่ใดมีแต่คนรักใคร่

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจด้านมืดถูกตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ ควรระมัดระวังตัวให้ดี เพื่อนข้างกายเข้ามาปรึกษาเรื่องความรักที่คุณเคยประสบพบเจอมาก่อน บริจาคพานพุ่มแก่โบสถ์ วิหาร เสริมการงาน ธุรกิจมีความมั่นคง

วันศุกร์

ครอบครัวมีเรื่องให้ช่วยเหลือด้านการเงิน แต่เพียงเล็กน้อย หากคุณช่วยเหลือจะดีมาก ช่วยเท่าที่กำลังทรัพย์มีพอ หากต้องพบเจอกับคนที่มีชื่อเสียงและมีโอกาสร่วมงาน จะเป็นที่รู้จักของใครอีกหลายคน พกยันต์ติดกระเป๋า เสริมให้พ้นจากเรื่องที่เลวร้าย

วันเสาร์

ความรักสำหรับคนที่มีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว คุณเป็นหนึ่งไม่เป็นรองใคร เพียงขอแค่อยู่นิ่งเฉยเท่านั้นเอง งานของใครที่ต้องใช้รูปร่าง ความสามารถส่วนตัวในการแสดงออก ได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างที่ดี ช่วยเหลือให้ความรู้คน เสริมให้ความสามารถคุณมีแต่คนยอมรับ