Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 26 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากอยู่ในช่วงดูผลงานเพื่อพิจารณาการเลื่อนชั้น เกิดการติดขัดกับผู้ร่วมงานที่เข้ามาขัดขวางอย่างลับๆ การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับลูกน้องหากอยู่ในระดับหัวหน้า ให้ความเคารพบิดามารดาเสมอ เสริมให้งานที่ทำพบแต่มิตรที่ดี

วันจันทร์

ความรักของใครที่เริ่มต้นใหม่ คนรอบข้างอิจฉาไม่น้อยเพราะคนรักของคุณแสดงออกกับความรักที่มีต่อคุณมาก ด้านเพศที่สามมีเกณฑ์การเลิกรากันกับคนรัก หากต้องห่างไกลกันไม่ว่าสั้นหรือยาว ใส่บาตรตอนเช้าด้วยตัวเองเสมอ เสริมให้ความรักเกิดจากเสน่ห์ของคุณเองเช่นกัน

วันอังคาร

การทำงานควรแบ่งเวลาให้ดีสำหรับคนที่ทำงานหนักมานาน มิเช่นนั้นทรุดหนักได้ ครอบครัวมีเรื่องให้ต้องไกล่เกลี่ยหากคุณมีพี่น้องร่วมพ่อแม่เดียวกัน การเงินยังทรงตัวรายรับรายจ่ายสมดุลกัน บริจาคสิ่งก่อสร้างให้แก่วัด เสริมเรื่องการงานมีแต่ความก้าวหน้าที่ดี

วันพุธ

รักของผู้ที่กุมอำนาจกับคนรัก ควรผ่อนปรนเสียหน่อยเพราะคนรักเริ่มไม่เป็นตัวเองและอยากตีตัวออกห่าง สำหรับใครที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน โอกาสได้รับรายได้พิเศษหรือโอกาสที่ดีจากองค์กรกำลังเข้ามา บริจาคเงินให้กับผู้ยากไร้ เสริมความรักมีแต่คนช่วยเหลือ

วันพฤหัสบดี

ธุรกิจที่เริ่มจากการทำคนเดียวควรหาคนข้างกายไว้คอยปรึกษา สามารถดำเนินไปได้ด้วยดี ด้านคนที่ทำงานประจำองค์กรเก่ามานาน มีทางเลือกให้ได้ใช้ชีวิตตัวเองในไม่ช้า ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะรับหรือไม่ ถวายเครื่องนุ่งห่มพระ เสริมความเป็นอยู่ให้มีกินมีใช้ตลอด

วันศุกร์

ผู้ที่มีงานค้างเก่าเก็บมานานควรรีบสะสางให้รวดเร็ว เพราะอาจถูกตรวจสอบและถูกเล่นงานในไม่ช้านี้ การทำมาหากินสำหรับผู้ค้าขายมีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในที่ทางทำมาหากิน บริจาคอาหารแห้งให้แก่วัด เมื่อคุณเกิดปัญหาจะมีทางออกให้เสมอ

วันเสาร์

หากกำลังคบหากับคนต่างชาติต่างภาษา เขาคนนั้นหลงใหลในเสน่ห์คุณมากเป็นพิเศษ โอกาสได้เดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนกำลังใกล้เข้ามา ธุรกิจกลางคืนเงียบกว่าปกติที่เคยเป็นมาไม่ว่าทำอะไรยังไม่ขึ้น ถวายต้นไม้ใหญ่ให้แก่วัด เสริมความมั่นคงทั้งการงาน การเงิน ความรัก