Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

ธุรกิจด้านท่องเที่ยวเริ่มเป็นที่รู้จักของใครอีกหลายคน โดยเฉพาะกับคนที่ประกอบธุรกิจนี้มานานพบคนมีชื่อเสียงร่วมโปรโมทและทำให้มีกำไรมากขึ้น การเงินมีรายจ่ายเข้ามากับเรื่องส่วนตัวมากกว่าคนใกล้ตัว สวดมนต์ทุกวันเกิดของตัวเอง เสริมให้พบกับชีวิตที่สดใสไร้ปัญหา

วันจันทร์

ถ้าเป็นคนที่ใส่ใจกับคนรักมากไม่ว่าเรื่องใด ควรอยู่ห่างคนรักเสียบ้างโดยการให้เวลาส่วนตัว ก่อนที่คนรักเกิดความเบื่อหน่าย หากคุณเป็นฝ่ายที่กำลังจีบใครอยู่ระวังการโดนหลอกทางทรัพย์สินมากกว่าการได้รักกลับคืน สวมใส่เสื้อผ้าสีขาวสว่าง เสริมให้พบแต่คนจริงใจกับตัวคุณ

วันอังคาร

การงานของใครที่ทำแล้วคิดว่าไม่ใช่ตัวเอง อย่าเพิ่งลาออกหากติดปัญหาค่าใช้จ่าย เพราะจะว่างงานไปอีกยาวโขและเกิดปัญหาด้านการเงินตามมาภายหลัง คนที่มีสัตว์เลี้ยงได้เสียเงินกับการเจ็บป่วยหรือดูแล เน้นเครื่องประดับที่มีพลอยประดับ เสริมการงานมีความเด่นดังกว่าใคร

วันพุธ

สำหรับผู้ที่ชอบเรื่องของการลงทุนเล่นหุ้นเล่นหวย ได้รับโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ จากการลงทุนครั้งนี้ ด้านการเงินสำหรับใครที่เป็นหนี้สินรุงรังมาช้านานพบทางออกในไม่ช้า แต่ต้องยอมรับให้ได้เท่านั้นเอง ทำบุญสถานที่ที่มาหากินอย่างน้อยเดือนละครั้ง เสริมสิริมงคลกับธุรกิจได้ดี

วันพฤหัสบดี

ได้เป็นคนกลางระหว่างการสื่อสารของคนสองคนที่ไม่ลงรอยกันและยากลำบากใจที่จะคบหากับใครสักคน การงานได้รับโอกาสในการนำเสนองานไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม ช่วยเหลืองานด้านการกุศลหากมีคนเรียกร้อง เสริมดวงการงานมีการช่วยเหลือร่วมกับการรับทรัพย์ได้ดี

วันศุกร์

สำหรับผู้ที่ย้ายถิ่นฐานเร็ววันนี้ ชีวิตเริ่มดีเป็นลำดับแต่ต้องทำด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งพาใครดีที่สุด ครอบครัวผู้หลักผู้ใหญ่มีปัญหาให้คุณช่วยเหลือ ต้องแบ่งเวลาส่วนตัวเพื่อพวกเขา สวมใส่เสื้อที่มีระบายหรือเชิ้ตลายกราฟฟิก เสริมความคิดโลดแล่นไม่ว่าเรื่องใดๆ

วันเสาร์

รักสามเส้าที่เกิดปัญหารุงรังมาช้านานได้รับการแก้ไขเร็ววันนี้ แต่ผลลัพธ์ออกมาไม่ถูกใจคุณเท่าใดนักทำใจไว้แต่เนิ่นๆ ด้านการเงินประสบปัญหาค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่เตรียมรับมือไว้ ใส่บาตรด้วยดอกมะลิทั้งพวง ทำให้ความรักพบแต่เรื่องที่ดีไม่เกิดปัญหาในการคบหา