Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 19 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักที่เกิดใหม่ช่วงนี้เกิดเหตุการณ์ให้ต้องช่วยเหลือกัน ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ก็ว่าได้ ที่คุณจะสามารถตอบโจทย์ว่าคนที่คบหาอยู่ใช่หรือไม่ ครอบครัวมีประเด็นให้ต้องผิดใจกันหากมีพี่น้องพ่อแม่เดียวกัน ทำมาลัยถวายพระด้วยตนเอง จะเสริมความรักให้สดใสอยู่ตลอดเวลา

วันจันทร์

ธุรกิจที่เริ่มต้นใหม่ควรมีที่ปรึกษาหารือเป็นเพศตรงข้ามดีกว่าเพศเดียวกัน การดำเนินธุรกิจจะไปได้ดีกว่าเดิม ด้านคนทำงานประจำมีงานเข้ามามากกว่าเดิมที่ได้รับมอบหมาย แต่ไม่เกินความสามารถ ถวายยาสามัญประจำบ้านให้แก่วัด เสริมให้ปัญหาที่พบเจอพบทางออกรวดเร็ว

วันอังคาร

ตำแหน่งหน้าที่การงานที่เป็นอยู่ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เพิ่มเงินเดือน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบใช้ความคิดมากกว่าการสั่งงานและลงลุยเอง ยิ่งส่งเสริมการทำงานได้ดีมาก สวมใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส ไม่ว่าทำอะไรก็ตามจะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

วันพุธ

การเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ สิ่งแวดล้อม ปัจจัยรอบตัวก่อให้เกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ การเงินมีเรื่องให้ต้องจ่ายไปกับการดูแลตัวเองรวมไปถึงคนรอบข้างด้วยเช่นกัน ทำบุญกุศลช่วยเหลือคนยากไร้ เสริมการมีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

วันพฤหัสบดี

หากทำงานที่เก่ามานานมีโอกาสได้พบเจอรักภายในการทำงานที่ทำอยู่ไม่ช้าก็เร็ว เพื่อนสนิทที่เคยห่างหายไปเรียกหาเพื่อกลับไปรวมตัวเดอะแก๊งเหมือนเช่นที่เคยเป็นมา แบ่งปันสิ่งของเมื่อไปที่ท่องเที่ยวซื้อกลับมาฝากเพื่อนทุกครั้ง เสริมให้คุณมีเพื่อนฝูงที่ดี

วันศุกร์

ธุรกิจค้าขายหากกำลังมองหาที่ทำกินไม่ว่าด้วยสาเหตุการโดนไล่ที่ เริ่มกิจการ ฯลฯ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ไม่รู้จักมาเสนอแนะแนวทางที่ดีให้ ขอเพียงคุณไว้ใจเท่านั้นเพียงพอ ร่วมทำบุญกฐินผ้าป่า เสริมการค้าขายมีแต่กำไรกลับคืนมา

วันเสาร์

งานอิสระมีเกณฑ์ถูกลดน้อยลง ทำให้มีผลกระทบด้านการเงินอีกด้านหนึ่ง แต่สามารถอยู่ได้หากมีรักที่คบหา เพราะเขาจะคอยส่งเสริมทั้งความเป็นอยู่และดูแลไม่ห่างกาย บริจาคเครื่องนุ่งห่มให้แก่วัด เสริมให้มีรักที่อบอุ่นอยู่เสมอ