Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

การศึกษาดูใจกับคนที่เริ่มคบหากัน รู้สึกว่าไม่ใช่และอยากตีตัวออกห่าง รักของใครมีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว ปล่อยเขาไปและคนรักจะเห็นความดีคุณเองโดยไม่ต้องทำการใด บริจาคเงินช่วยคนตกทุกข์ได้ยาก ช่วยเสริมเมื่อมีเรื่องทุกข์ใจมีคนรับฟังเสมอ

วันจันทร์

คนรักเกิดปัญหาด้านทรัพย์ และคุณต้องหยิบยื่นมือเข้าช่วยเหลือ สำหรับผู้ที่เปลี่ยนงานใหม่และคิดว่าจะดีกว่าเดิมคิดผิด เพราะตรงกับสุภาษิตว่าหนีเสือปะจระเข้ ใส่กางเกงสแล็กส์สีเขียวอ่อน ช่วยเสริมการคบหาใครมีแต่ผลักคนคิดร้ายให้ไกลตัว

วันอังคาร

รักเก่าที่เลิกรากันไปนาน ได้พบกันอีกครั้งหนึ่ง ทำให้คุณเกิดความหวั่นไหวไม่น้อยถ้ายังครองสถานะคำว่าโสดอยู่ ช่วงนี้ให้ระวังการมีปากเสียงกับบ้านใกล้เรือนเคียง เลือกใส่ถุงเท้าสีลูกกวาด จะส่งเสริมการเดินทางที่ดี พบแต่ความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น

วันพุธ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ดูแลลูกค้าดี ได้รับการตอบแทนเป็นสิ่งของกำนัลที่พึงพอใจ ในเวลาอันใกล้นี้มีโอกาสได้พบปะสังสรรค์เพื่อนเก่าแบบนั่งทวนความหลัง ชวนคนรักทำบุญแก้เคล็ดช่วงเทศกาล จะเสริมให้เรื่องร้ายต่างๆ ดีขึ้น

วันพฤหัสบดี

ความรักได้พบกับคนที่สูงวัยกว่าที่เคยคบหามาครั้งก่อนๆ แต่เป็นเรื่องที่ทำให้คุณมีความสุข เพราะเขามีความคิดที่ให้คุณเป็นอิสระ การเงินรายรับเข้ามาหลายทางขึ้นอยู่กับว่าจะไขว่คว้าไว้หรือไม่ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ช่วยให้ได้เงินสนับสนุนในชีวิตเพิ่มมากขึ้น

วันศุกร์

หากทำงานกับเจ้านายที่เป็นชาวต่างชาติ ได้รับความเอาใจใส่มากเป็นพิเศษและถือว่าไปได้ไกล ความคิดของคนรอบข้างต่อคุณช่วงนี้ คนที่เป็นศัตรูเริ่มแสดงความอิจฉาแบบเด่นชัดยิ่งขึ้น สวมใส่เสื้อผ้าสีแดงเชอร์รี่ เสริมความคิดมีแต่คิดใหญ่เกินร้อย

วันเสาร์

ควรเซฟตัวเองในเรื่องการคบหาไม่ว่าเป็นรูปแบบใดก็ตาม เช่น เพื่อน พี่ น้อง คนรัก เพราะจะถูกหลอกประทุษร้ายแบบไม่ยั้งคิดยั้งทำ ช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุจากการทำงาน ใช้ปากกาสีดำ เสริมในการทำงานกับผู้ร่วมงานดี