Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 13 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

การซื้อของกินควรตรวจสอบความสะอาดให้ถ้วนถี่ มีเกณฑ์ท้องร่วงท้องเสียแบบกะทันหัน ความรักสำหรับผู้ที่ชอบจับคู่ให้คนโน้นคนนี้ ครั้งนี้คุณเป็นเหยื่อให้คนอื่นได้เชิดเป็นหุ่นกระบอกเสียบ้าง ไหว้พระเก้าวัดเสริมดวง ช่วยให้ความรักพบเจอแต่คนดี

วันจันทร์

งานของใครที่เป็นดินพอกหางหมูควรสะสางให้ดี หากติดค้างอีกนานการเงินจะถูกค้างด้วยเช่นกัน คนที่อาศัยอยู่กับครอบครัวมีเกณฑ์ห่างไกลบ้านไปสักระยะหนึ่ง สวมใส่เสื้อผ้าลื่นๆ สีฟ้าสว่างสดใส ถ้าอยากให้ผู้อื่นช่วยงานคุณ

วันอังคาร

หากเป็นคนทำงานในระดับหัวหน้างานได้รับมอบหมายงานชิ้นใหญ่ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเพราะมีลูกน้องคอยช่วยเหลือ การพักผ่อนในช่วงนี้หากไปต่างถิ่นควรไหว้เคารพสถานที่ หมั่นสวมเครื่องประดับมุก ช่วยเสริมเรื่องงานสำหรับคนที่อยากให้ผู้อื่นเคารพ

วันพุธ

การนัดหมายควรเผื่อเวลาให้มากไม่ว่ากับใครก็ตาม เพราะเกิดเหตุแปลกประหลาดที่ทำให้คลาดเคลื่อนอยู่ทุกเมื่อ การท่องเที่ยวต่างแดนมีเกณฑ์การหลงทางได้ง่ายหากเดินทางเพียงลำพัง จัดการตกแต่งโยกย้ายโต๊ะทำงานให้ลงตัวใหม่ จะเสริมขวัญกำลังใจให้ตัวเองในเรื่องงาน

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่ใช้ชีวิตกับการมุ่งขับเคลื่อนธุรกิจ ควรลดหย่อนไว้เสียหน่อยกับการลงทุน เกิดการชะงักในเรื่องค่าใช้จ่ายที่มากขึ้น หรือบานปลาย ถวายเครื่องตัดหญ้าให้วัดในชนบท เสริมให้ตัดความทุกข์ได้เด็ดขาด

วันศุกร์

หากต้องการเรียกร้องเวลาจากคนรักควรหยุด เพราะคนรักช่วงนี้สนใจงานมากกว่าเรื่องของคุณ ด้านคนที่พักพิงอาศัยกับครอบครัว เกิดเหตุให้ต้องเสียเงินซ่อมแซมภายในบ้าน บริจาคเงินสร้างห้องน้ำ สุขภาพร่างกาย ปัญหาทางจิตใจจะไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

วันเสาร์

การเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกล โอกาสได้เจอคนถูกอกถูกใจในไม่ช้านี้ การเงินมีเหตุให้ต้องสูญเสียไปกับการหาความสุขใส่ตัวเองมากกว่าการใช้ให้เกิดประโยชน์ ใส่เสื้อโทนน้ำตาลแดง ช่วยเสริมให้ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคุณด้วยความจริงใจ