Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 12 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

หากคุณเกิดปัญหาไม่ว่าเป็นการงาน การเงิน ความรัก ควรปรึกษากับคนใกล้ตัว ไม่ควรแพร่งพรายให้คนที่เริ่มรู้จักกันใหม่ๆ เพราะเกิดการเสียชื่อเสียงโดยที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ สวดมนต์บ่อยๆ แล้วจะมีสมาธิในการดำรงชีวิตได้ดียิ่งขึ้น

วันจันทร์

การแข่งขันในเรื่องความรักหากเกิดขึ้นกับคุณ คุณได้เป็นหนึ่งในตัวเต็ง งานที่ทำอยู่มีเรื่องให้คนรอบกายเข้ามาเปรียบเทียบผลงานของคุณว่าดีกว่าหรือไม่ ทาปากสีม่วงอ่อนเซ็กซี่ จะช่วยเสริมให้พบกับรักครั้งใหมง่ายขึ้น

วันอังคาร

ทำธุรกิจหากมีชาวต่างชาติต่างภาษาเข้ามาข้องเกี่ยวเป็นเรื่องที่ดีอย่างมาก กิจการที่ดำเนินการมานานเริ่มมีคู่แข่งมากขึ้นกว่าเดิม และเริ่มหนักใจกับยอดที่ตกลง บริจาคหนังสือสวดมนต์ เสริมดวงด้านธุรกิจมีแต่คนช่วยเหลือ

วันพุธ

ธุรกิจที่ทำระหว่างคนในครอบครัวเดียวกัน ควรมีการตรวจสอบเล็กน้อยในเรื่องการงานว่าใครรับผิดชอบเรื่องใดบ้าง เพื่อไม่ให้เกิดข้อพิพาทในเร็ววันนี้ ด้านคนที่ชอบรักง่ายหน่ายเร็วระวังจะเจอคนที่หน่ายเร็วกว่าคุณจนต้องเจ็บใจ สวมใส่กางเกงสีโทนร้อน เสริมด้านการเรียน การงาน ทำได้ดี

วันพฤหัสบดี

ถ้ามีความคิดอยากจับธุรกิจใหม่ๆ ควรหาสิ่งที่มีอยู่แล้วและเริ่มปรับเปลี่ยน ทำให้ไปได้ไวกว่าใครเพื่อน ความรักผ่านสื่อออนไลน์พบเจอได้เร็วและไปเร็วด้วยเช่นกัน สวมเสื้อผ้าสีน้ำเงินเข้ม เสริมการจับต้องธุรกิจจะดีขึ้น

วันศุกร์

หากคุณเป็นคนที่ชอบออกงานสังคม มีออร่าเปล่งประกายกว่าที่เคยใช้ชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบัน ด้านองค์กรใครที่มีการเปลี่ยนแปลง คุณได้โยกย้ายไปตำแหน่งที่ดีไม่ต้องวิตกกังวล บริจาคอุปกรณ์การเรียน เสริมเรื่องงานพุ่ง ไม่พบปัญหารุงรัง

วันเสาร์

รักต้องห้ามระหว่างคุณกับคนรักไม่ว่าโดยใครก็ตามเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม เนื่องจากคนรักสามารถพิสูจน์ได้ว่าเขามีความจริงใจกับคุณ โชคจากเสี่ยงดวงมีเล็กๆ น้อยๆ สวมเสื้อผ้าโทนสีเขียวอ่อน เสริมความรักมีความเข้าใจกันไม่ง้องอน