Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

คนที่อาศัยอยู่กับครอบครัวคนรัก เกิดปากเสียงกับคนในครอบครัวของเขา กลับไปอยู่กับครอบครัวตัวเองสักระยะจะเริ่มดีขึ้น โชคมาจากเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือในด้านต่างๆ เสื้อผ้าสีแดงสวมใส่เป็นมงคล จะเสริมเรื่องโชคลาภ ลาภลอยเป็นอย่างดี

วันจันทร์

การปรับความเข้าใจของคนรักหากเกิดปัญหากันในช่วงนี้ ต้องพึ่งพาบุคคลที่สามเข้ามาช่วยเหลือดีกว่าการง้อด้วยตัวเอง ด้านธุรกิจกลางคืนควรหยุดพักไว้ก่อนหากคิดลงทุน ไม่ได้ขาดทุนแต่เพียงกำไรยังไม่เห็นกลับมา บริจาคเงินบำรุงค่าไฟให้วัด ธุรกิจที่ประกอบการจะพบทางสว่าง

วันอังคาร

ความรักสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ไว้เนื้อเชื่อใจได้เป็นอย่างดีเยี่ยมและพึ่งพาได้ในอนาคต สำหรับใครที่มีโปรแกรมอยากมีทายาทเร็ววันนี้ดีมาก ครอบครัวฝ่ายคนรักประคบประหงมอย่างน่าประหลาดใจกว่าเดิม สวมใส่เสื้อผ้าสีดำไปงานราตรี เสริมให้คุณเป็นที่โดดเด่น เป็นสง่า

วันพุธ

ธุรกิจที่มีนายทุนใหญ่มานำเสนอไม่ว่าคุณจะเป็นหัวโขนหรือคนคุมบังเหียน ควรรับไว้เพราะดีต่อชีวิตในภายภาคหน้าแน่นอน คนทำงานด้านความสามารถเฉพาะตัวมีคนเรียกหาใช้งานเป็นการใหญ่ ใส่เสื้อสีน้ำเงินกรมท่าเจรจาต่อหน้าคนมากมายจะได้รับคำชมและไว้วางใจ

วันพฤหัสบดี

ใครที่เกิดปัญหาด้านการเงินไม่ว่าในระบบหรือนอกระบบก็ตาม มีผู้มาช่วยเหลือให้รอดพ้นไปได้ช่วงหนึ่ง ต้องพึ่งตัวเองด้วยบ้างจะเป็นการดี คนที่ห่างไกลบ้านเกิดผู้ใหญ่เริ่มมาเยี่ยมเยือนเป็นระยะๆ สวมใส่ผ้าคอตตอนสีเทาดำ เสริมเรื่องปัญหาการเงินจะเริ่มเบาบางลง

วันศุกร์

รักของหนุ่มสาวที่เป็นม่ายมาไม่เร็วก็ช้ามีคนเข้ามาอยากขอเป็นคู่ครองอย่างจริงจัง ด้านคนทำงานเกี่ยวกับทางด้านศิลปะไม่ว่าแขนงใด ดวงการงานพุ่งแรงแซงกว่าคนทั่วไปจนน่าอิจฉา นำอาหารเครื่องเซ่นไหว้ตั้งให้บรรพบุรุษ เสริมการงานประสบความสำเร็จ

วันเสาร์

กำลังทรัพย์ในการใช้จ่ายลดน้อยกว่าเดิมที่เคยเป็น หากเป็นคนใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลังระวังหมดก่อนไม่รู้ตัว สำหรับใครที่มีเพื่อนใกล้ตัว เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้รู้ว่าใครจริงใจต่อคุณมากน้อยเพียงใด ทาเล็บสีบรอนซ์ม่วงทุกครั้ง ช่วยเสริมการจับทำอะไรเป็นเงินเป็นทอง