Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

งานประจำของใครที่นั่งอยู่กับที่เก่านานๆ โอกาสถูกคนกัดแทะในงานที่รับมอบหมายโดยที่เขาไม่รู้เนื้องานมีเกิดขึ้น สำหรับใครที่ต้องเดินทางไกลมีเกณฑ์การสูญหายของทรัพย์สินที่ติดตัว สวมใส่เครื่องประดับมรกตเขียว ช่วยเสริมเรื่องการงานเด่นดังกว่าใคร

วันจันทร์

หากคุณเป็นคนที่ชอบพูดให้กำลังใจคน ครั้งนี้คำพูดของคุณก่อให้มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ดีกว่าเดิม ใครที่คิดเปลี่ยนองค์กรการทำงาน อยู่ที่เก่าดีกว่า ทำบุญด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง คุณจะมีโชคเรื่องที่ทางทำมาหากิน การงาน

วันอังคาร

เกณฑ์การโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงาน หรืออาจได้รับมอบหมายงานใหม่ๆ มีเพิ่มขึ้นกว่าเดิม หากทำงานกับคนที่อยู่ในแวดวงสังคม เริ่มเบื่อหน่ายและมีลู่ทางใหม่ให้ได้ค้นหาตัวเองเพิ่มขึ้น ชวนผู้อื่นนั่งสมาธิด้วยกัน เสริมการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องใดจะพบทางออกที่ดี

วันพุธ

งานอิสระพบเจอผู้คนมากขึ้นและก่อให้คุณเกิดรายรับในชีวิตยิ่งขึ้นกว่าเดิม การเดินทางไกลถูกชักชวนจากเพื่อนที่ไม่เคยคิดว่าจะสนิท แต่กลับเอาใจคุณไปเต็มร้อยเกินความคาดหมาย สวมใส่เสื้อสีชมพูอ่อนๆ ช่วยเสริมเสน่ห์การคบหาใคร มีแต่คนรักใคร่

วันพฤหัสบดี

คำพูดของคนรอบข้างเกี่ยวกับคนรักของคุณ ก่อให้เกิดความไขว้เขวในคนรักเล็กน้อย แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น เพราะประเด็นหลักคนรักคุณเป็นคนดีท่องเอาไว้ ผู้ใหญ่ในครอบครัวเกิดการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ สวมเสื้อผ้าที่มีการปักเลื่อมแวววาวเล็กน้อย เสริมความรักที่อยู่รอบตัววิ่งเข้าหา

วันศุกร์

หากเป็นคนที่ชอบและรักในสัตว์เลี้ยงไม่ว่าชนิดใด ควรระวังการโดนทำร้ายแบบไม่ตั้งใจของสัตว์เลี้ยงเหล่านี้เอาไว้ให้มาก ด้านคนที่คิดอยากซื้อสินค้าราคาสูงไม่ว่าด้วยความจำเป็นหรือไม่ก็ตาม ยังไม่ได้มา หมั่นช่วยเหลือสัตว์เลี้ยงที่ไม่มีเจ้าของ เสริมให้คิดสิ่งใดจะสมหวังง่าย

วันเสาร์

บุคคลที่อยู่รอบกายเริ่มเข้ามาข้องเกี่ยวเรื่องของการเงิน โดยการขอหยิบยืมเพื่อส่วนตัว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ แต่ถ้าหากให้ไปแล้วโอกาสได้คืนยาก คนรักมาขอคำปรึกษาเรื่องการงาน สวมใส่เสื้อผ้าสีม่วงอ่อนๆ ออกเดท คนรักจะเกิดความไว้วางใจในตัวคุณ