Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักของคุณเกิดเรื่องมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว โดยเฉพาะกับคนที่อยู่ห่างไกลกันมานาน การเดินทางไปไหนมาไหนได้พบมิตรที่ดีมากขึ้นในชีวิต เงินทองที่กู้หนี้ยืมสินลดน้อยลงกว่าเดิม หากใส่ชุดทำงานสีดำออกเดินทาง เสริมการเดินทาพบแต่ความปลอดภัย

วันจันทร์

การทำธุรกิจช่วงนี้เกิดความฝืดเคืองอยากมากหากเริ่มทำธุรกิจใหม่ เรื่องที่ดียังมีเกี่ยวข้องกับการเงิน การรับทรัพย์จากหลายทางเข้ามาหา แต่ต้องลงมือทำด้วยตนเองไม่มีใครหยิบยื่นให้ เสื้อสีเทาหยิบมาสวมใส่ เสริมให้มีคนนับหน้าถือตา

วันอังคาร

รักที่คบหากันมานานเกิดเรื่องประหลาดใจในทางที่ดี คนรักสร้างความประทับใจครั้งใหญ่ให้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักจากการทำงาน โดยมีเพื่อนเป็นกามเทพเชื่อมโยง เพนท์เล็บมือสีเหลืองประดับกากเพชรออกงาน จะเสริมให้พบกับรักที่สดใสไร้กังวล

วันพุธ

ผู้ที่ชอบออกท่องเที่ยวราตรีควรระมัดระวังการเกิดเหตุการณ์ร้าย เช่น ของมีค่าหาย การโดนประทุษร้าย เป็นต้น การสูญเสียทรัพย์มีเข้ามาเด่นชัดและเป็นก้อนใหญ่ เลือกแต่งกายเป็นเสื้อผ้าสีแดง จะถูกรางวัลมีโชคจากการเสี่ยงดวง

วันพฤหัสบดี

การทำงานกับคนต่างชาติต่างภาษา ได้พบเพศตรงข้ามที่รู้ใจแต่ยังไม่ใช่คู่รัก โชคก็มากับเพศตรงข้ามเข้ามาแบบเสน่หา โดยที่คุณไม่ต้องลงมือทำอะไรเลย ใส่บาตรทำบุญด้วยเงิน เสริมการงานกับคนต่างชาติต่างภาษาราบรื่นไร้อุปสรรค

วันศุกร์

ผู้ที่ว่างงานอยู่และกำลังมองหางานที่ดีในชีวิต ได้รับโอกาสที่ดีจากคนรู้จักและทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นอีกวัน สำหรับผู้ที่ยังใช้จ่ายฟุ่มเฟือยควรหยุดพักไว้หน่อย เพราะจะฝืดเคืองเรื่องการเงินมาก สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน เสริมให้มีไอเดียการคิดสร้างสรรค์งาน

วันเสาร์

การงานสำหรับใครที่อยู่ในระดับพนักงานประจำทั่วไป ได้พบกับการปะทะในระดับพนักงานด้วยกันจนเกิดปัญหา หากคุณผ่านไปได้จะเป็นผู้ชนะและไม่ต้องมีเรื่องให้เสียใจ เพราะฝ่ายตรงข้ามพ่ายไปเอง บริจาคโลหิต เสริมเรื่องการงานที่ไร้อุปสรรคจะมีคนยื่นมือมาช่วยเหลือ