Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

การงานของใครที่คิดอยากเป็นอันดับหนึ่ง เป็นลูกรักของหัวหน้า คุณชนะคนรอบข้างได้เป็นอย่างดีหากตั้งใจอีกสักเล็กน้อย ความรักมีเรื่องให้ผิดใจกันในเวลาการนัดหมาย บริจาคเงินให้กับคนพิการ เสริมชีวิตเมื่อเกิดเรื่องเครียดจะคลี่คลายดี

วันจันทร์

ความอิจฉาริษยาของคนรอบข้างก่อให้คุณเกิดข้อผิดพลาดในชีวิตบางประการ แต่เป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่ต้องกังวล ด้านการเงินมีเรื่องให้ต้องสูญเสียไปกับการเลี้ยงดูคนรอบข้างอย่างเสน่หา ช่วยเหลือองค์กรการกุศล เสริมเรื่องการเงิน หากเกิดปัญหามีคนช่วยเหลือ

วันอังคาร

ความคิดเปลี่ยนที่อยู่อาศัยเข้ามาอยู่ในหัวคุณไม่ช้า เพื่อนพ้องน้องพี่มีเรื่องให้คุณได้ช่วยเหลือเรื่องความรัก แต่แนะนำอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวมากเพราะคุณจะกลายเป็นคนแปลกหน้าเมื่อเขาดีกัน บริจาคทานแก่ผู้ยากไร้ เสริมให้ความรักมีแต่คนช่วยเหลือ

วันพุธ

การแข่งขันในเรื่องความรักถือว่าคุณได้เปรียบกับคนรอบข้าง โดยเฉพาะหากออกเดทกับใครมีแต่คนสนใจคุณมาก สังคมการงานมีแต่เรื่องติฉินนินทาจนเกิดความน่าเบื่อ บริจาคของใช้ให้กับคนยากไร้ จะได้รับข่าวดีจากคนรอบข้าง

วันพฤหัสบดี

ด้านสุขภาพร่างกายควรรักษาตัวเองเอาไว้ให้ดีเพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายกว่าเดิม รักที่ต้องแยกจากกัน ไม่ว่าเป็นเรื่องการเงิน เพื่อน การงาน มีเข้ามาเกี่ยวข้อง เริ่มห่างหายกันไปอย่างน่าใจหาย บริจาคหนังสือเรียนให้เด็กๆ เสริมให้มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ

วันศุกร์

ธุรกิจที่เริ่มลงทุนร่วมกับผู้อื่นดีมาก ยิ่งถ้าเป็นคนรู้จักมาด้วยกันก่อน สามารถสร้างเงิน ชื่อเสียง ความมั่นคงได้เป็นอย่างดีเยี่ยม ผู้ใหญ่เอื้อนเอ่ยถึงความรักในตัวคุณมากขึ้น บริจาคน้ำเย็นแก่งานการกุศลต่างๆ เสริมเรื่องธุรกิจมีแต่เรื่องน่าสบายใจ

วันเสาร์

งานค้างเก่าที่สะสมไว้นาน ถูกตรวจสอบจากหัวหน้าให้ต้องรีบจัดการหรือแก้ไข ไม่เช่นนั้นถูกติเตียนไม่น้อย ความรักเป็นเรื่องที่ยังต้องค้นหาสำหรับคนที่เรียกหามานาน บริจาคอาหารกลางวันให้แก่เด็กๆ เสริมชีวิตมีกินมีใช้ไม่ขาด