Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 5 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

ถ้าคุณเป็นคนเอ่ยวาจากับผู้อื่นตรงไปตรงมาควรหยุดบ้าง เพราะคำพูดจะเข้าหูคนอารมณ์ร้อนและเกิดปัญหาตามมาภายหลัง ถ้าเป็นคนที่ชอบกินอาหารรสจัดระวังเกิดปัญหาลำไส้ ทำทานกับคนยากไร้ เสริมให้ฝ่าฟันอุปสรรคใดๆ ได้เสมอ

วันจันทร์

ความเดือดร้อนในชีวิตเริ่มลดน้อยลงกว่าเดิม รายรับเข้ามาจากการทำงานและคนในครอบครัวสนับสนุน หากคุณติดการท่องเที่ยวไม่ว่ากลางวันกลางคืนเกิดการเสียคนกับคนรอบข้างในไม่ช้าเพลาๆ บ้าง ใส่บาตรด้วยขนุน ชีวิตจะมีแต่คนหนุนนำไปทางที่ดี

วันอังคาร

ความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นเล็กๆ น้อยๆ กับการคบหาเพื่อน ได้เปลี่ยนกลุ่มในการคบหาสนิทชิดเชื้อ ใครที่ชอบเดินทางไกลเพื่อไปสังสรรค์ควรระวังเรื่องของกฎหมายการจราจรให้ดี บริจาคธูปเทียนแก่ศาลเจ้า ช่วยเสริมการเดินทางไปที่ใดปลอดภัย มีคนคุ้มครอง

วันพุธ

คนที่คบหากันมานานอย่างฉันท์สามีภรรยาแต่ไม่มีพิธีรีตอง สามารถช่วยเหลือในการหารายได้กับคุณทั้งสองได้ดีมากหากร่วมมือกัน การเงินมีรายจ่ายจุกจิกนอกเหนือความคาดหมายมาเล็กน้อย บูชาพระติดตัวไว้ เสริมเรื่องรัก เรื่องงานเข้าที่เข้าทาง สะสางปัญหาได้ดี

วันพฤหัสบดี

หากคิดอยากได้ของที่ราคาเกินกำหนดที่ตั้งไว้ ได้รับจากผู้ใหญ่ที่เคารพหากได้เอ่ยปากขอร้องหรือเรียกหา ด้านการงานคนที่ใช้วาจาในการทำงาน เช่น เซลส์ พิธีกร เป็นต้น มีความเด่นชัดในอาชีพมากขึ้น บริจาคของใช้และยา เสริมชีวิตที่ขาดตกบกพร่องเกิดความสมบูรณ์

วันศุกร์

หากคิดอยากทำศัลยกรรมหรือเรื่องเกี่ยวกับความสวยงาม ทำออกมาได้ดีช่วงนี้ไร้กังวล คนรักเก่าที่เคยจากลากันด้วยทั้งดีและร้ายกลับเข้ามาในชีวิต ขึ้นอยู่กับว่าคุณเลือกหรือไม่ บริจาคเงินสร้างห้องน้ำสาธารณะ เสริมชีวิตมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้าง

วันเสาร์

การออกเดินทางไปสถานที่ไกลๆ ทำเงินให้คุณได้มาก ผู้ที่ประกอบอาชีพค้าขายเริ่มมีคู่แข่งทางการค้ามากขึ้นกว่าเดิม แต่ยังคงได้ลูกค้าเก่าช่วยเหลือ ไร้กังวล บริจาคเงินช่วยคนหูหนวก ชีวิตคุณจะได้รับรู้แต่เรื่องที่ดี