Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 4 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานช่วงนี้ถูกกลั่นแกล้งจากคนใกล้ตัว ซึ่งไม่คาดคิดว่าจะใช่เขาคนนั้น มีเกณฑ์พบรักในสังคมกลางคืนหากได้ออกไปท่องราตรีเสียบ้าง แต่เป็นเพียงรักชั่วครั้งชั่วคราว ช่วยเหลือคนพิการในเรื่องการสนับสนุนให้มีอาชีพ เสริมให้การงานมีแต่ความเจริญ

วันจันทร์

ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจในการดูแล หรือคบหากับคนรักมากขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็นและปล่อยวางมากขึ้น ด้านผู้ที่ต้องการศึกษาต่อดันพบช่องทางทำมาหากิน ทำให้ต้องเลือกระหว่างการเรียน หรือการทำงาน บริจาคข้าวของเครื่องใช้ประจำวันให้เด็กกำพร้า เสริมให้มีลู่ทางในการศึกษาต่อที่ใดๆ

วันอังคาร

ธุรกิจที่เริ่มขึ้นต้นมาใหม่ถูกรังควาน หากออกมาจากที่เก่าโดยกะทันหัน คนที่คิดจริงใจในด้านการเก็บหอมรอมริบ มีเรื่องเข้ามาให้ได้ใช้จ่ายออกไปและยากเกินกว่าจะเก็บเงินตามที่ตั้งใจหวังไว้ ทำบุญทำทานให้กรวดน้ำแก่เจ้ากรรมนายเวรทุกรั้ง จะเสริมดวงให้เรื่องร้ายๆ หมดไป

วันพุธ

งานประจำถูกลดบทบาทหน้าที่ลงน้อยกว่าเดิมที่เคยเป็น ในกรณีที่คุณเป็นระดับหัวหน้า หรือเจ้านายอาจมีการย้ายฝ่าย หรือเปลี่ยนธุรกิจในการดำเนินการ ครอบครัวมีเรื่องให้ช่วยเหลือด้านกำลังคน ตั้งรูปปั้นม้าไว้ในที่พักอาศัย เสริมเรื่องธุรกิจมีแต่รุ่งพุ่งแรง

วันพฤหัสบดี

ความรักของใครที่พ่อตาแม่ยายไม่ลงเอยกับคุณ และคุณอดทนทำดีมานานครั้งนี้เริ่มผลิดอกออกผลเมื่อเขาเริ่มเห็นว่าคุณดีจริงแล้ว ช่วงนี้มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเพื่อนพ้องใกล้ชิด เหตุเพราะความเจ็บป่วยของพวกเขา ทำพิธีการเต็มรูปแบบในการไหว้บรรพบุรุษ เสริมให้ความรักของคุณต่อผู้อื่นมีแต่เป็นสุข

วันศุกร์

ถ้าเป็นคนที่ชอบใช้สื่อออนไลน์ พบกับคนรักเก่าที่ห่างหายไปนาน แต่ในด้านไม่ค่อยสู้ดีนัก ธุรกิจกลางคืนช่วยส่งเสริมให้มีรายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หากคิดอยากทำธุรกิจช่วงนี้ ผู้ที่ประกอบธุรกิจมีหน้าร้าน เสริมดวงได้ด้วยการตั้งตู้ปลาไว้บริเวณที่รับแขก การเงินจะเข้ามือมาไม่ขาดสาย

วันเสาร์

โอกาสหลงใหลได้ปลื้มกับคนมีเจ้าของอยู่แล้วมีพบเจอ กรณีที่คุณมีบุตรหลานเกิดความเอาแต่ใจตัวเองแสดงออกเด่นชัดมากในช่วงนี้ โดยเฉพาะความอยากได้อยากมีของราคาแพงเกินตัว ถวายกระดิ่งให้วัด เสริมความมีชื่อเสียง มีคนรู้จัก