Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 1 กันยายน 2560

 

วันอาทิตย์

รักเก่าที่ห่างหายไปนานกลับมาเจรจาพาทีกันอีกครั้งหนึ่งในฐานะเพื่อนเก่ามากกว่าถ่านไฟเก่า ผู้ที่กำลังย้ายถิ่นฐานอาศัย ไม่ว่าเช่าหรือซื้อ ได้ทำเลที่ดีมากและสามารถทำเงินได้ ตักบาตรด้วยขนมหวานหลากสี เสริมความรักมีแต่ความสดใสอยู่เสมอ

วันจันทร์

ผู้ที่ทำมาค้าขายเกี่ยวกับของกิน โอกาสได้ย้ายถิ่นฐานกลับบ้านเก่ามีใกล้เข้ามา หากคุณดันทุรังอยู่มีแต่เสียกับเสีย สำหรับผู้ที่ว่างงานมีคนมาชักชวนให้ร่วมงานแต่ต้องห่างไกลจากบ้านเกิดเมืองนอน ให้อาหารสุนัขจรจัด เสริมเรื่องที่ทางในการทำมาหากินได้ดีกว่าใครเพื่อน

วันอังคาร

ความรักของคนโสดมีคนเข้ามาทำให้หัวใจเบ่งบานในไม่ช้า ขึ้นอยู่กับว่าเปิดใจรับหรือไม่อย่างไรเท่านั้นเอง ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ที่เคารพและใกล้ชิด พกกุหลาบแห้งสีแดงไว้ติดกระเป๋า ความรักจะวิ่งชนเข้าหาทุกเมื่อ

วันพุธ

การสร้างปัญหาของคนใกล้ตัวเริ่มลุกลามมาที่ตัวคุณ ซึ่งคุณไม่ได้เกี่ยวข้องแต่ได้ร่วมแก้ไขปัญหา ผู้ที่มีแผนเดินทางไกล การหลงลืมสิ่งของสำคัญเกิดขึ้นและต้องเสียทรัพย์ ให้ทรัพย์แก่บุพการีที่เลี้ยงดูคุณ เสริมปัญหาต่างๆ มีแต่ทางออกไม่ปวดสมอง

วันพฤหัสบดี

ความรักสำหรับผู้ที่ชอบพึ่งพาสื่อออนไลน์มีเกณฑ์ได้พบกับคนหน้าไหว้หลังหลอก หรือเพียงหวังแค่เรื่องทางเพศเท่านั้น ด้านการเงินมีเกณฑ์ได้ใช้จ่ายให้กับผู้อื่นมากกว่าใช้จ่ายส่วนตัว สวมชุดสีโทนอ่อน จะเสริมเรื่องความรักหากนัดพบใครมีแต่คนหลงใหล

วันศุกร์

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดเรื่องงานเป็นใหญ่ ควรหยุดพักเสียบ้าง เพราะเกณฑ์การทรุดตัวเข้ามาหาคุณในไม่ช้านี้ ความรักมีเกณฑ์ได้พบปะกับคนที่ถูกใจแต่ไม่ถูกต้องในศีลธรรมจรรยาบรรณ ตักบาตรด้วยกล้วย ช่วยเสริมให้งานใดๆ เป็นเรื่องง่าย

วันเสาร์

ได้โอกาสในการแสดงความสามารถในที่ทำงานเป็นใหญ่ โดยการนำเสนอครั้งนี้โดนใจใครหลายคนหากตั้งใจทำ ไม่ว่าทำด้วยตัวเองหรือคนอื่นก็เป็นผลดี การนำเสนอของคุณจะน่าสนใจ ให้ทำทรงผมเปิดหน้าเข้าไว้เวลานำเสนอผลงานต่อหน้าคนมาก