Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวได้คบค้าสมาคมกับลูกค้ารายใหญ่ แต่ถูกต่อเรื่องของราคา สำหรับผู้ที่ต้องการหาประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ในช่วงนี้ ได้เรียนรู้งานที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน บริจาคเครื่องประดับไม่ใส่แล้วให้แก่เด็กยากไร้ การงานจะมีคนช่วยส่งเสริม

วันจันทร์

ไม่ว่าออกความเห็นด้านใด ช่วงนี้ดูเหมือนถูกขัดใจไปเสียหมดกับคนรอบตัว ทั้งที่ทำงาน คนรัก ครอบครัว ความรักมีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์กับคนรักที่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง แต่งกายด้วยเสื้อผ้าโทนสีไข่ไก่ เสริมความเห็นอกเห็นใจต่อคนรอบข้าง

วันอังคาร

ความรักของใครที่เกิดการระหองระแหงมานาน ครั้งนี้ถึงคราวได้แยกกันอยู่สักพักหนึ่งจากการตัดสินใจไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คนที่เดินทางโดยสารทางเรือควรระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุให้มาก รักของคุณจะเริ่มดีเป็นลำดับ หากลองเซอร์ไพรส์คนรักด้วยดอกกุหลาบแดงดูเสียบ้าง

วันพุธ

ผู้ที่คิดอยากควบคุมอาหาร มีคนมายั่วยวนให้เกิดอารมณ์เบี่ยงเบนการดูแลตัวเองในการกินอาหารเป็นอย่างมาก การงานสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปทำงานต่างแดนดีกว่าการอยู่กับที่ บริจาคผ้าห่มให้ถิ่นทุรกันดาร เสริมด้านสุขภาพของคุณจะไม่เจ็บป่วยง่าย

วันพฤหัสบดี

วิถีชีวิตการทำมาหากินเริ่มต้นใหม่กับทางสายใหม่ ได้เรียนรู้งานที่สามารถทำให้ได้เงินทองมากขึ้นกว่าเดิม การเงินมีเกณฑ์การเสียทรัพย์ไปกับการดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก การส่งเสริมโดยให้ทางออกกับผู้อื่นในเรื่องที่คุณรู้ เสริมให้มีที่ทางทำกินที่ดี

วันศุกร์

หากมีปากเสียงกับคนรักช่วงนี้ คุณเป็นฝ่ายชนะเพราะคนรักของคุณยอมและคิดแค่เขารักคุณเท่านั้น การงานสำหรับใครที่ชอบลุยเดี่ยวมีไฟต์บังคับให้ได้คู่หูอยู่เคียงข้างตัวคุณ ทาลิปสีมันวาว เสริมเรื่องคำพูดของคุณจะดูมีเสน่ห์มาก

วันเสาร์

คนที่คบหากับคนรักมานานเริ่มคิดถึงความเป็นไปได้ในอนาคต ทั้งตัวคุณเองและคนรอบข้างมากขึ้นกว่าเดิม การเงินสำหรับผู้ที่กำหนดค่าใช้จ่ายไว้กับตัวเองเกินลิมิตยากในการควบคุม พกธนบัตรที่ผู้ปกครองให้ไว้ใส่กระเป๋าสตางค์ ช่วยเสริมการรับทรัพย์ได้เป็นอย่างดี