Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ผู้ใหญ่เริ่มเร่งเร้าในความรักที่คบหาหากคุณถึงวัยอันควรแล้ว สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่กินด้วยกันแบบไม่แคร์สายตาใครนินทาว่าร้าย คนรอบข้างเริ่มเห็นดีงามเพราะคุณรักกันด้วยดี เลือกเสื้อที่มีโลโก้แบรนด์สวมใส่ คนรักจะอยู่ติดบ้านเข้าใจกับครอบครัว

วันจันทร์

ช่วงนี้ควรใช้สติในการทำงานมากหน่อยสำหรับหัวหน้าคน เพราะลูกน้องหรือคนรอบกายต่างเบลอในการทำงานที่ได้รับมอบหมาย คนที่สตรองอย่างคุณจึงต้องลุกขึ้นมากำกับอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยมากขึ้นกว่าเดิม หากสวมใส่สร้อยข้อมือหินสีไหมห้าสี การค้ากับผู้ใหญ่จะดียิ่งกว่าเดิม

วันอังคาร

สำหรับผู้ที่มีแผนเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ได้พบเจอกับเพื่อนรู้ใจในการเดินทาง โดยเฉพาะหากเดินทางเป็นหมู่คณะด้วยแล้ว คนโสดอยากประสบความสำเร็จในความรักต้องรอไปอีกหน่อย สวมใส่รองเท้าสีดำเงาติดเลื่อม การเดินทางจะไร้อุบัติเหตุปลอดภัย

วันพุธ

เพื่อนที่เกิดปัญหาเรื่องความรักเข้ามาปรึกษาคุณในไม่ช้า หากคุณเป็นกูรูทางด้านทฤษฎีแต่ไม่เคยได้ปฏิบัติในความรัก ได้พบกับรักของตัวเองในไม่ช้าด้วยเช่นกัน ช่วยเสริมเรื่องความรักยิ่งขึ้น ด้วยเสื้อผ้าสีฟ้าสดใส ไม่อึมครึม

วันพฤหัสบดี

การทำธุรกรรมใดๆ ควรตรวจสอบเอกสารหรือการงานให้เป็นอย่างดี เพราะมีการตรวจสอบเกิดขึ้นภายหลัง โดยเฉพาะหากเกี่ยวข้องกับการเงิน การพูดจาช่วงนี้ควรพูดน้อยหน่อยกับคนใกล้ตัว เพราะเจอแต่คนปากสว่าง นำเรื่องคุณพูดไปเรื่อย บริจาคของกินและของใช้ จะเสริมการรับโชคลาภหรือลาภลอย

วันศุกร์

ผู้ที่ชอบเดินทางไกลๆ เพียงลำพัง ตรวจสอบยวดยานพาหนะให้ดี เกิดเหตุให้การเดินทางหยุดชะงักได้ สำหรับผู้ที่กำลังมีแผนก่อสร้างที่อยู่อาศัย ได้รับการแนะนำจากคนรอบข้างเป็นอย่างดีและประหยัดงบประมาณได้มาก ปลูกดอกไม้ไว้ที่ที่อยู่อาศัยเสียบ้าง ชีวิตจะพบกับเรื่องสวยๆ งามๆ

วันเสาร์

ข่าวสารของคนรักเก่าสื่อมาถึงตัวคุณในไม่ช้าในด้านไม่สู้ดีนัก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณต้องกลับไปดูแลเขา แต่สามารถติดต่อสอบถามพูดคุยได้ไม่มีปัญหา ทำอาหารกลางวันให้เด็กพิการ เสริมให้ความรักไม่ขาดไม่เกิน