Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 25 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การเล่นกับสัตว์เลี้ยงใกล้ตัว หรือของบุคคลอื่นควรระมัดระวัง เกิดอุบัติเหตุได้ ด้านคนที่เริ่มคบหาคนใหม่แต่เลิกรากับคนเก่าไม่นาน คนเก่าขอกลับมาคืนดี บริจาคเงินสร้างห้องสมุด จะเสริมความคิดอ่านกับคนรอบข้างเข้าใจง่าย

วันจันทร์

หากกำลังเบื่อหน่ายงานที่ทำและอยากพักผ่อน ทำได้แต่จะวุ่นวายเสียหน่อยเพราะงานติดตามคุณไปด้วยเช่นกัน ด้านคนที่ต้องเดินทางไปทำงานไกลเกิดเหตุให้ต้องเสียทรัพย์มาก ทำทานด้วยอาหารแห้ง แก้เคล็ดเรื่องเบื่อหน่ายกลับกลายเป็นดี

วันอังคาร

คนรักสร้างเรื่องประหลาดใจในสิ่งที่ดีในไม่ช้า ซึ่งเป็นผลดีกับคุณทั้งสองและทำให้รักกันมากขึ้นกว่าเดิม ด้านการเงินมีเรื่องให้จับจ่ายใช้สอยกับคนในครอบครัวมากกว่าส่วนตัว คนรักจะคอยช่วยเหลือ สนับสนุนทุกเรื่องเสริมดวงด้วยการมอบของขวัญคนรักเป็นสีที่เขาชอบเป็นพิเศษ

วันพุธ

ความรักช่วงนี้ให้ระวังการโดนหลอกเรื่องของทางเพศ เพียงหวังเรื่องเดียวและหายไปกับกลีบเมฆ ทางที่ดีอย่าหลงไว้ใจใครเป็นพอ คนที่ได้รับมอบหมายงานใหญ่มีคนมาช่วยเหลือดีหมดกังวล ทำบุญด้วยหมวกหรือร่ม จะเสริมเรื่องความรักให้ดียิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่อยากออกจากงานที่ทำอยู่นั้น แนะนำให้ทำไปสักพักเพราะสิ่งต่างๆ เริ่มเข้าที่เข้าทางในไม่ช้า ด้านความรักเป็นเรื่องที่สับสนวุ่นวาย ทั้งคนที่มีคนรักอยู่แล้ว โสด หรือรักสามเส้า ใส่บาตรด้วยดอกไม้ทุกครั้ง ความรักจะเริ่มเดินทางเข้ามาหา

วันศุกร์

คนที่ทำรายรับรายจ่ายตนเองเป็นแบบแผน ครั้งนี้พบเจอกับรายจ่ายที่เข้ามาอย่างกะทันหันและต้องควักเงินเก็บที่ไม่อยู่ในระบบออกมาใช้จ่าย ด้านคนที่ต้องการศึกษาต่อไม่ว่าเรื่องใดถือว่าเป็นฤกษ์ที่ดี การงานจะไหลลื่นมากขึ้น ให้หาต้นไม้เล็กๆ มาปลูกไว้ที่โต๊ะทำงาน

วันเสาร์

หากคุณต้องเอ่ยปากหยิบยืมเงินคนรอบข้าง ควรสอบถามเพื่อนสนิท หรือคนในครอบครัวจะดีกว่า เพราะโอกาสที่เสียชื่อเสียงมีมากหากไม่สนิทมากพอ รักสำหรับผู้ที่มีปัญหากันอยู่เริ่มคลี่คลาย ให้บริจาคโลหิต จะสามารถแก้เคล็ดจากเรื่องร้ายกลายเป็นดี