Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 24 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสื่อออนไลน์เสียเงินไปไม่น้อยกับการลงทุน แต่ได้กลับมาอย่างขยักขย่อนไม่ถึงกับเสียหายหมด คนทำงานกับผู้ที่มีชื่อเสียงพบเจอกับการใส่หน้ากากเข้าหากันบ่อยจนเกิดความเบื่อหน่าย เลือกทรงผมแบบซอยสั้น เสริมให้ทำอะไรก็ตามจากหนักเป็นเบา

วันจันทร์

หากเป็นคนที่ต้องทำงานแข่งกับคนรอบข้าง ดวงของคุณยังไม่สามารถสู้ผู้อื่นได้ดีเท่าไรนัก ถึงแม้ได้ผลงานแต่ก็มีคนปาดหน้าไปเสียเรื่อย ความรักสำหรับคนที่หลงใหลคนมีเจ้าของ จะหลงใหลเขามากขึ้นเป็นพิเศษเพราะเขาทีเล่นทีจริงกับคุณ การใส่เข็มขัดแบบหนังหัวเงิน เสริมดวงให้มีกำลังกล้าแข็งในการทำงาน

วันอังคาร

การรับทรัพย์มาจากเพศตรงข้ามส่วนใหญ่ช่วงนี้ หากทำอะไรให้เพศตรงข้ามมีส่วนเกี่ยวข้องจะดี รักของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากหากกำลังแข่งขันแย่งชิงรักจากใครสักคน คุณได้เป็นผู้ชนะ เสื้อผ้าสีแดงสวมใส่งานวันมงคล จะช่วยเสริมทรัพย์ทั้งการเงิน การงาน ความรัก

วันพุธ

ถูกลองใจจากคนที่กำลังคบหาในบางเรื่องเพื่อพิสูจน์ว่าคุณรักเขาจริงหรือไม่อย่างไร รายจ่ายช่วงนี้ค่อนข้างสูงกว่าเดิม แต่เป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์ไม่สุรุ่ยสุร่ายเหมือนที่ผ่านมา หากเลือกกระเป๋าสตางค์ทรงยาวมาใช้งาน แก้เคล็ดให้รายจ่ายลดน้อยลง

วันพฤหัสบดี

คนที่เริ่มงานใหม่รู้สึกได้ถึงแรงกดดันที่มีอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับคนที่มีพลังในการต่อสู้กับเรื่องเหล่านี้อยู่แล้วแนะนำให้อยู่ต่อไป เพราะผลดีจะเกิดในภายภาคหน้าและถือว่าดีต่อใจ การต้อนรับในหน้าที่การงานจะดีมาก ควรเซตผมแบบเรียบง่ายไปทำงาน

วันศุกร์

คนทำงานด้านการให้ความช่วยเหลือสังคม มีคนเข้ามาติดต่อให้คุณช่วยเหลือเรื่องส่วนตัว โดยถือว่าความลับของคนนั้นสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับใครที่มีโรคประจำตัวระวังอาการกำเริบเฉียบพลัน แนะนำให้ทำบุญด้วยของหวาน จะเสริมการช่วยเหลือจากคนรอบข้างมีมากขึ้น

วันเสาร์

คนที่ใช้เทคโนโลยีในการสื่อสารเพื่อค้นหาความรัก ครั้งนี้คงต้องเหนื่อยหน่อยเพราะพบเจอแต่คนหน้าไม่ตรงกับใจ มีแต่ความหลอกลวงมากกว่าความจริงใจ ใส่กำไลโรสควอตซ์ ถ้าอยากพบเจอเรื่องความรักแบบที่อยากให้เป็น