Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 23 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

งานประจำเฉพาะด้านที่เป็นความสามารถเฉพาะตัว มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ได้ทำงานใหญ่และสำคัญยิ่งในไม่ช้า การเงินสำหรับผู้ที่อยากหารายได้พิเศษนอกเหนือจากงานประจำ เริ่มมีเข้ามาให้สัมผัส พกเหรียญขวัญถุงที่พ่อแม่ผู้ปกครองให้มา จะช่วยเสริมการเงินให้รับทรัพย์เป็นอย่างดี

วันจันทร์

ระวังเรื่องตัวตายตัวแทนที่เข้ามาทำงานของคุณ โดยเฉพาะคนที่ทำหน้าที่เหมือนเช่นคุณทำ เพราะนั่นหมายถึงเขาจะมาแก่งแย่งชิงเด่นชื่อเสียงทางด้านการงาน และคุณจะเป็นคนตกกระป๋องในสายตาหัวหน้าเจ้านายทันที สวมแหวนกังหันลมเอาไว้ จะช่วยเสริมให้คนไม่ประสงค์ดีห่างไกลจากตัวคุณ

วันอังคาร

ใครที่อยากโกอินเตอร์เดินทางไปทำงานต่างประเทศ โดยการคาดหวังไม่ว่าจะเป็นเงินทอง การมีหน้าตา ถูกเบรกไว้จากคนรอบข้าง หรือถ้าได้ไปจริงจะเป็นเรื่องแย่มากกว่าเรื่องที่ดี เลือกกระเป๋าเดินทางสีเงิน การเดินทางไปที่ใดจะพบแต่ความปลอดภัย

วันพุธ

เพื่อนเก่านัดสังสรรค์ครั้งใหญ่ขึ้น แต่เกิดเรื่องที่คุณไม่สบอารมณ์เท่าไรเมื่อคุณได้เดินทางพบเจอ ความรักสำหรับผู้ที่กำลังรอใครอยู่ ได้ประสบผลสำเร็จเร็ววัน ทำขนมให้เด็กผู้ยากไร้ เสริมให้คุณได้รับความรักจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษ

วันพฤหัสบดี

คนที่ห่างหายไปจากชีวิตคุณมานาน ไม่ว่าคนรัก เพื่อน ญาติพี่น้อง กลับมาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน ทั้งนี้ คุณจะให้ความช่วยเหลือหรือไม่ขึ้นอยู่กับใจ แต่การได้คืนผลลัพธ์คือยาก การช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก เสริมให้คนคิดไม่ซื่อกับคุณกลับใจมองคุณแง่บวก

วันศุกร์

หากเป็นคนที่ชอบให้ความหวังดีโดยการแนะนำตักเตือนคนรอบข้างในสิ่งที่ผิด ควรหยุดไว้เสียหน่อยเพราะฝ่ายตรงข้ามไม่ได้คิดว่าคุณประสงค์ดี แต่คิดว่าคุณยุ่งเรื่องส่วนตัวของเขาเสียมากกว่า เลือกแต่งกายโทนสีสดใสเข้าไว้ จะได้การแนะนำเป็นอย่างดีเมื่อพบปะใคร

วันเสาร์

ที่พักอาศัยของใครที่มีสัตว์เลี้ยง ระวังการเกิดปัญหากับคนรอบข้าง เป็นเหตุหลักให้ต้องอยู่อาศัยแบบไม่สบายใจกันต่อไป ด้านความรักสำหรับคนโสดคงต้องรอต่อไปอีกสักพักกว่าจะมีรักเข้ามา คนโสดถ้าอยากพบกับความรัก ให้ใส่บาตรด้วยของที่เป็นเลขคู่เสมอ