Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 22 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ได้รับมอบหมายงานที่ใหญ่พอสมควร และได้รับความเห็นชอบจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ไร้กังวล ด้านคนทำงานผ่านสื่อออนไลน์มีเกณฑ์การรับทรัพย์มากกว่าปกติ ถวายปัจจัย 4 ให้แก่วัด เสริมความเป็นอยู่ในทุกเรื่องของชีวิตสมดุลกัน

วันจันทร์

สภาพแวดล้อมเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณได้รับทรัพย์เป็นจำนวนไม่น้อย ด้านองค์กรที่อยากเติบโตในขณะที่เพิ่งก่อร่างสร้างตัว มีคนเข้ามาช่วยเหลือเป็นหลักเป็นแหล่งมากกว่าเดิม ช่วยเหลือซื้อเครื่องมือทำมาหากินให้กับผู้หมดหนทาง เสริมให้การงานที่ทำอยู่พบแต่ความสำเร็จ

วันอังคาร

คนรักเริ่มแสดงความน่าเบื่อในตัวคุณ สำหรับผู้ที่เอาแต่ใจตัวเองมานานควรปรับปรุงตัวเอง ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้สัมผัสความรักของเขาอีกต่อไป ด้านครอบครัวมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายเงินทอง รักที่เกิดขึ้นใหม่จะดีมาก หากคุณทำบุญทำทานด้วยของหวานทุกครั้ง

วันพุธ

การเงินมีปัญหา โดยเฉพาะคนที่มีหนี้สินล้นพ้นตัวอยู่แล้ว เกิดการไต่ถามมากขึ้น ค่อยๆ แก้ปัญหาไปไม่ช้านานจะเริ่มผ่อนคลาย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับคนที่ชอบอกชอบใจไม่น้อย จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสนุกสนานให้แก่มูลนิธิที่เกี่ยวกับเด็ก เสริมชีวิตพบแต่ความรัก

วันพฤหัสบดี

เกณฑ์การโยกย้ายในที่ทำงานมีพบเจอแต่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ สำหรับใครที่หลงใหลได้ปลื้มกับคนมีเจ้าของแล้ว เขาคนนั้นแสดงอาการเสมือนว่าชอบคุณและเล่นด้วย ทำให้คุณหวั่นไหวและได้ปลื้ม รักที่ยังไม่สมหวังหากกำลังรอใครสักคน ลองช่วยเหลือให้คำปรึกษาผู้มีปัญหาความรักคุณจะได้รับรักกลับ

วันศุกร์

คนทำงานที่ใช้กำลังทางร่างกายต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ การเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงานมีอย่างกะทันหัน การเงินมีรายรับ มีคนเข้ามาให้งานทำและรับทรัพย์มากกว่าเดิม เลือกสวมใส่เสื้อสีแดงไปทำงาน จะพบแต่พลังด้านบวก

วันเสาร์

รักของคุณหากมีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพื่อน ครอบครัว มีความเป็นไปได้ที่จะหันเหไปทิศทางที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก การออกเดินทางไปสถานที่ไกลๆ ให้ระมัดระวังพาหนะยวดยานชนิดเล็ก บูชาหลวงปู่ทวดไว้ในรถ เสริมให้มีสติในการเดินทางยิ่งขึ้น