Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 18 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

รักสำหรับคนโสดที่แอบชอบใครมานานได้พบกับความสุขเล็กๆ ซึ่งเป็นความประทับใจที่ทำให้คุณลืมเขาไม่ลงช่วงหนึ่ง การเงินหากต้องใช้จ่ายมากมีคนช่วยเหลืออย่างเต็มอกเต็มใจ พกเหรียญขวัญถุงที่พ่อแม่ให้ติดกระเป๋า เสริมให้การเงินมีแต่เรื่องที่ดี

วันจันทร์

คนที่มีลูกน้องติดตัวเกิดเหตุการณ์ที่พิสูจน์ได้ว่าเขาจริงใจกับคุณมากแค่ไหน ผลลัพธ์ที่ออกมาค่อนข้างเป็นที่พึงพอใจ สำหรับใครที่ทำงานต่างถิ่นต่างแดนมีเกณฑ์ได้กลับไปเยี่ยมบ้านเกิดเมืองนอนเร็ววันนี้ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟให้แก่วัด จะพบกับคนช่วยเหลือที่ทางทำมาหากิน

วันอังคาร

รักของใครที่ลงเอยกันมานานและตกลงปลงใจปล่อยเรื่องการมีทายาท จะมาเร็ววันนี้ หากต้องเดินทางไปที่ใดควรเผื่อเวลาให้มาก เกิดปัญหาเรื่องของเวลาให้ต้องเสียการใหญ่ ถวายหลอดไฟคู่ให้แก่วัด เสริมความรักให้พบกันยาวนาน

วันพุธ

เพื่อนเก่าที่ห่างหายไปนานกลับมาพร้อมข่าวร้ายกับเรื่องส่วนตัวของเขาที่เกี่ยวข้องกับตัวคุณ ได้พบเจอกับรักที่อ่อนเยาว์วัยกว่าที่กำหนดสเปกไว้ในใจตัวเองเรื่อยมา เลือกแหวนเพชรให้กับคนรัก เสริมให้รักเกิดความมั่นคงยิ่งขึ้น

วันพฤหัสบดี

การสนับสนุนในชีวิตช่วงนี้ได้รับจากครอบครัว ญาติสนิท ผู้ที่มีสายเลือดเดียวกันมากกว่าคนรอบตัว คนที่เลี้ยงสัตว์เกิดอาการปวดหัวเพราะความดื้อซน บริจาคอาหารแห้งให้กับผู้ประสบอุทกภัย เสริมให้การงานมีเข้าหามีกินมีใช้ตลอด

วันศุกร์

ร่างกายค่อนข้างอ่อนแรงกว่าที่เคยเป็นมา พักผ่อนให้มากๆ อย่าหักโหมทุกเรื่องในชีวิต ธุรกิจที่ต้องประสานหน้างานมีการติดต่อสื่อสารที่ผิดพลาดแต่ได้ผู้ช่วยแก้ไขเพราะกัลยาณมิตรดี ถวายอุปกรณ์ทำความสะอาดให้แก่วัด เสริมให้เรื่องร้ายๆ ทุกเรื่องกลับกลายเป็นดี

วันเสาร์

หากการเงินใครที่ต้องถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล ควรผ่อนปรนและรับความเป็นจริงจะได้การช่วยเหลือเป็นอย่างดี ด้านคนที่ชอบกินอาหารโดยเฉพาะของแปลกใหม่ ควรระวังท้องไส้เป็นพิเศษ บริจาคตะเกียงให้แก่วัด เสริมความรู้และการชี้ทางออกเมื่อพบปัญหา