Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 16 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ปัญหาเรื่องการทำงานมาจากตัวคุณเอง ช่วงนี้ลดความเอาแต่ใจเล็กน้อยจะมีคนช่วยเหลือมากขึ้น ความรักเป็นเรื่องที่ต้องเก็บไว้หากคุณยังครองสถานะคำว่าโสดอยู่ สวมใส่แหวนเงินเกลี้ยง ช่วยเสริมการป้องกันจากคนคิดร้าย

วันจันทร์

การเงินของคนที่ระส่ำระสายมานานค่อยๆ เริ่มดีขึ้นตามลำดับ แต่ระวังการโดนหลอกลวงของเพศตรงข้ามนำพาไปเสียทรัพย์ไม่น้อย รักที่เริ่มต้นใหม่ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากคนรอบข้าง ใส่บาตรด้วยขนมทองเอก จะเสริมเรื่องเงินทองให้ดียิ่งขึ้น

วันอังคาร

ธุรกิจที่เริ่มจากการทำส่วนตัวมีคนเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ หากต้องติดต่อสื่อสารกับชาวต่างชาติต่างภาษา ได้รับโอกาสที่ดีในการนำเสนองานและความเห็นส่วนตัวให้คนส่วนมากรับรู้ ธุรกิจจะดีมาก หากตั้งน้ำตกจำลองไว้หน้าสำนักงาน

วันพุธ

เกณฑ์การได้รับทรัพย์จากการเสี่ยงดวงมีมากกว่าใคร รักที่เกิดปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องกลับกลายเป็นปัญหาใหญ่มากขึ้น ถึงแม้ว่าคุณไม่ได้อยากให้เป็นก็ตามแต่ศัตรูคอยจ้องหาเรื่องเสมอ ป้องกันจากคนคิดร้าย เสริมดวงโดยพกรูปพระที่เคารพไว้ในกระเป๋าสตางค์

วันพฤหัสบดี

คนทำมาค้าขายมีเกณฑ์ถูกโยกย้ายสถานที่ทำมาหากินในไม่ช้านี้ หากร่วมหุ้นลงทุนกับคนในครอบครัวไปได้ดีกว่า สำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในครอบครัวใหญ่ได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญมากขึ้น ครอบครัวของคุณจะมีความสุขมากขึ้น หมั่นทำบุญร่วมกันในวันว่างๆ

วันศุกร์

ความรักของผู้ที่อยู่กันแบบเพื่อนสนิท รู้สึกว่ารักคนรักมากขึ้นกว่าเดิม โดยเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้รู้สึกขึ้นได้ การทำงานมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับการลงทุนส่วนตัว ใส่บาตรด้วยกล้วยหอม ช่วยเสริมทุกเรื่องให้เป็นเรื่องง่ายและมีเสน่ห์

วันเสาร์

ได้รับคำชมในเรื่องการทำงาน ซึ่งหัวหน้าหรือเจ้านายจับจ้องคุณมานาน หากอยู่องค์กรที่เดิมมานานการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งใกล้เกิดขึ้นในไม่ช้านี้ ใช้กระเป๋าหนังแท้สีดำ ช่วยเสริมความน่าเชื่อถือในเรื่องการงาน