Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ถูกผู้ที่มีวัยมากกว่าตำหนิติเตียนด้านการทำงาน ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีคุณวุฒิเท่าที่ควรแต่ประสบการณ์ที่ผ่านมาช่วยสอนคุณได้ ฟังเอาไว้เป็นดี การงานมีเกณฑ์โยกย้ายไปตำแหน่งที่ชอบที่ควร ฟังเทศน์ฟังธรรมในวันพระเสริมบารมี มีแต่คนเกรงใจ

วันจันทร์

ดวงความรักของคุณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากเมื่อรวมกับการเงิน เพราะคนรักส่งเสริมทางด้านกำลังทรัพย์ได้อย่างไม่ต้องเอ่ยปาก สุขภาพมีเรื่องเจ็บป่วยเล็กน้อยพอซื้อยากินเองได้ หมั่นไหว้พระประจำวันเกิดทุกวัน เสริมดวงความรักรอบตัวไม่มีขาด

วันอังคาร

ผู้ที่ชอบกินของแสลงแม้รู้ตัวเองว่ากินไม่ค่อยได้แต่ก็ยังฝืน ครั้งนี้เกิดผลขึ้นอย่างจัง ควรเว้นไว้เสียก่อน ด้านคนที่ต้องเดินทางไกลควรเผื่อเวลาไว้เป็นดี มอบเสื้อไหมพรมให้คนรักเป็นของขวัญ เสริมให้คุณและคนรักคิดถึงกันอยู่เสมอ

วันพุธ

เทคโนโลยีด้านการสื่อสารทำให้คุณได้พบรักกับคนที่อยากคบหาเมื่อสมัยก่อน ถึงแม้ว่าเขาเปลี่ยนไปแต่ก็ยังสามารถติดตราตรึงใจคุณได้เป็นอย่างดี ผู้ที่คิดหาอะไรทำเป็นของตัวเองได้เจอในไม่ช้า ใช้เบอร์โทรศัพท์ที่มีเลข 9 ทำอะไรจะเสริมให้ประสบความสำเร็จไม่ไกลเกินเอื้อม

วันพฤหัสบดี

เพื่อนมาขอความช่วยเหลือทางด้านต่างๆ ขึ้นอยู่กับว่าเขาประสบปัญหาด้านใด ทั้งนี้ คุณสามารถช่วยเหลือได้แต่ยกเว้นเรื่องเงินทอง เพราะคุณมีเรื่องให้ใช้จ่ายในไม่ช้านี้ การเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ หากสวมกำไลทองในการทำมาค้าขาย

วันศุกร์

ผู้มีอิทธิพลทางด้านที่คุณกำลังสนใจ เข้ามาชักชวนให้คุณไปร่วมงานกับเขาในไม่ช้านี้ ด้านคนที่ชอบทำงานกับองค์กรใหญ่และได้เข้าเป็นส่วนหนึ่งแล้ว รู้สึกอยากออกมาใช้ชีวิตส่วนตัวมากขึ้น อยากรุ่งเรืองในการเปิดธุรกิจ ให้เลือกทำเลร้านค้าที่มีต้นไม้ใหญ่จะช่วยเสริมได้

วันเสาร์

ความรักที่เป็นไม่เหมือนดั่งฝันสำหรับคนที่พบรักใหม่ ทำให้คุณคิดไม่อยากมีรักอีกเลย ด้านคนที่ลงเอยกับชีวิตคู่แล้วปัญหาด้านความรักจะค่อยๆ เกิด แต่ยังประคองไว้ได้ไม่เสียหาย อยากได้ความรักแบบสบายๆ อยู่แบบกันเอง ให้เลือกชุดสีอ่อนๆ ออกเดทก่อนตกลงเป็นคนรักกัน