Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 10 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ผู้ที่ประกอบอาชีพเฉพาะด้านมีโอกาสได้เผยแพร่ความรู้เพื่อเป็นวิทยาทานแก่คนจำนวนหนึ่ง ด้านงานบริการให้ระมัดระวังการปฏิบัติต่อลูกค้า อาจเกิดปัญหาหนักหน่วงตามมาภายหลัง ใช้กระเป๋าหนังลายจระเข้ เสริมให้มีความแข็งแกร่งทนแรงกดดันในเรื่องการงาน

วันจันทร์

ระบบการทำงานค่อนข้างล่าช้าลงบ้าง แต่เป็นไปตามกระบวนการไม่ต้องกังวล ทางด้านคู่แข่งทางการค้า สร้างเรื่องให้คุณได้ต้องเดือดเนื้อร้อนใจ เพราะเขาประกาศศึกการแข่งขันครั้งใหญ่กับคุณ ห้อยกังหันสีทองเอาไว้ เสริมให้คนที่ร้ายกับคุณในเรื่องการงานสะท้อนกลับไปหาตัวเขาเอง

วันอังคาร

ผู้ที่คิดอยากโกอินเตอร์คงต้องหยุดพักไว้ก่อน เพราะผลเสียเกิดตามมาภายหลังมากกว่าผลดี การเงินคุณได้รับทรัพย์จากผู้ใหญ่ใกล้ตัวในไม่ช้านี้ ใช้ปากกาหมึกเจลสีน้ำเงิน จะเสริมเรื่องการรับทรัพย์เมื่อลงลายเซ็น

วันพุธ

หากคุณเป็นคนที่มีโรคประจำตัวอยู่เป็นทุนเดิม ครั้งนี้เริ่มเจ็บออดแอดและได้หยุดพักงานในไม่ช้า คนที่ห่างไกลบ้านได้รับโอกาสกลับไปเยี่ยมเยือนและคิดอยากอยู่จริงจัง ใส่เสื้อกันหนาวแบบแขนจัมพ์ เสริมให้รักที่เกิดรอบตัวคุณมีแต่ความรัดกุม

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่เริ่มรู้จักคุณไม่นานเอ่ยปากขอหยิบยืมทางด้านการเงิน ซึ่งเป็นเรื่องไม่น่าพึงประสงค์เท่าใดนัก ทางที่ดีควรซื้อใจกันด้วยช่องทางอื่นดีกว่า การจากลาของคนใกล้ตัว ที่ต้องเดินทางไปที่ไกลๆ ใกล้พบเจอ ของใช้ส่วนตัวเลือกเป็นสีแดง จะเสริมให้มีแต่เรื่องรับทรัพย์ โชคดี

วันศุกร์

อุปกรณ์การสื่อสารเกิดการขัดข้อง ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นมาแม้อยากเก็บเงินก็ตาม การกินของแปลกของชอบต่างสถานที่ควรคำนึงถึงความสะอาด ระวังเรื่องท้องไส้ปั่นป่วนกะทันหัน ใช้เคสใส่โทรศัพท์แบบซิลิโคน เสริมการสื่อสารให้ยืดหยุ่น

วันเสาร์

รักที่เกิดจากการทำงานร่วมกันมาก่อนหรือเป็นเพื่อนกันมา เริ่มรู้สึกอยากสานสัมพันธ์ไปอีกขั้นหนึ่ง หากคุณเป็นคนที่ชอบใช้ของมือสองควรตรวจสอบสินค้าให้ดี มีเกณฑ์โดนย้อมแมวขาย สวมแว่นตาสีชา เสริมการมองเห็นว่าใครจริงใจกับคุณ