Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 9 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้โอกาสเลือดตกยางออกมีให้เห็น แม้เป็นเพียงเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องระมัดระวังตัว การพูดจากับใครควรมีบุคคลที่สาม หลักฐาน หรือพยาน เพราะจะถูกกล่าวหาว่าพูดเปล่าๆ ลอยๆ ตักบาตรด้วยกล้วยบวชชี เสริมชีวิตพบแต่เรื่องง่ายๆ

วันจันทร์

หากเป็นคนที่ชอบช็อปปิ้งผ่านสื่อออนไลน์ควรตรวจสอบร้านค้าใหม่ที่กำลังตกลงซื้อขายให้เป็นอย่างดี มีเกณฑ์การโดนฉ้อโกง ความรักคนที่อกหักมาใหม่ๆ มีคนคอยดามใจไม่นานนี้ หมั่นตั้งสมาธิก่อนแก้ปัญหาเรื่องที่เครียด ทำให้พบทางออกกับทุกปัญหา

วันอังคาร

รักของคนที่คบหากันไม่นานควรหยุดเรื่องการมีสัมพันธ์เกินเลย เพราะเขาหวังเพียงแต่ตัวคุณเท่านั้น หากรักจริงเขาจะรอได้ ของมีค่าที่เก็บไว้ได้หยิบออกมาโชว์เล่นไฟในงานสำคัญไม่ช้านี้ ใส่จี้หัวใจเล็กๆ ห้อยหรือพกติดตัว ความรักในชีวิตจะไม่มีขาด

วันพุธ

ถ้ากำลังใกล้ถึงวันสำคัญของคุณ ได้รับการเซอร์ไพรส์จากคนใกล้ตัวซึ่งทำให้ประหลาดใจกว่าที่ผ่านมามาก ด้านความเป็นอยู่ในครอบครัวโอกาสได้พร้อมหน้าพร้อมตากำลังใกล้เข้ามาสำหรับคนที่ห่างหายหน้ากันไปนาน เอ่ยวาจาไพเราะกับทุกคนรวมไปถึงคนแปลกหน้า เสริมให้มีแต่คนรักใคร่

วันพฤหัสบดี

คนที่ทำงานไม่ได้ประจำเป็นหลักแหล่ง มีคนติดต่อให้สัญญาจ้างยาวนาน คนทำมาหากินโดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือ ได้ปรับเปลี่ยนเครื่องมือการใช้งานเพื่อพัฒนาการทำงานที่ใกล้เข้ามา สวมเสื้อโปโลสีดำออกงานแบบลำลอง เสริมให้งานนั้นผ่านไปได้อย่างดี

วันศุกร์

ความรักที่แอบคบหากันมีคนเข้ามารู้เรื่อง แต่ทั้งหมดทั้งมวลไม่ได้เกิดผลเสียแต่อย่างใด เพราะท้ายที่สุดไม่ใช่เรื่องของคนที่เขารู้จะมาเกี่ยวข้อง ด้านการเงินมีผู้สนับสนุนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ใช้กระเป๋าสีชมพูอ่อนๆ สามารถเสริมให้เก็บความรักสำหรับทุกคนที่มีต่อคุณได้

วันเสาร์

การได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนมีพบเจอ หากคุณเป็นคนที่ทำงานโดยใช้คำพูดคำจาหวานใส่ เป็นเรื่องที่ดีมากเพราะลูกค้าจะเชื่อและทำให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น รายได้เพิ่มตามด้วยเช่นกัน จัดทำซีดีสวดมนต์ฟังธรรมแก่คนทั่วไป เสริมการพูดจามีแต่คนคอยรับฟังอยู่เสมอ