Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 8 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

หากคุณเป็นหนึ่งในตองอูเรื่องของการงานที่ทำอยู่ เกิดคู่แข่งอันน่ากลัวภายในสายงาน ทำให้คุณต้องกระตือรือร้นในการทำงานมากขึ้น ความรักยังเป็นเรื่องอับเฉาไม่มีสิ่งยินดีหรือยินร้าย ชักชวนเพื่อนร่วมงานทำบุญ จะเสริมให้การงานเข้าขากันได้ดี

วันจันทร์

คุณจะมีส่วนได้ส่วนเสียในธุรกิจหรือการลงทุนร่วมหุ้นใดๆ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณสนใจหรือไม่ ถ้าสมัครใจผลลัพธ์ออกมาดี การงานมีให้ทะเลาะเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่กับลูกค้า ชวนครอบครัวทำธุรกิจ จะมีแต่เสริมความสัมพันธ์ระหว่างเครือญาติได้ดี

วันอังคาร

ความเครียดจากเรื่องบางเรื่องในชีวิตทำให้ต้องคิดหนักกับความเป็นอยู่ที่เป็น ด้านคนค้าขายเกี่ยวกับที่ดินทำกินหรืออสังหาริมทรัพย์ ได้ลูกน้องที่มีฝีมือมาร่วมงานในไม่ช้านี้ ใส่บาตรด้วยอาหารทำเอง เสริมให้ความตึงเครียดในทุกเรื่องของชีวิตลดน้อยลง

วันพุธ

ธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับการค้าขาย เกิดปัญหาเรื่องลูกค้าไม่พึงพอใจกับสินค้าหรือบริการเท่าใดนัก สำหรับคนที่ว่างงานอยู่มีงานพิเศษเข้ามาให้ทำไปพลางๆ ก่อน ช่วยสัตว์เลี้ยงยากไร้ด้วยการบริจาคปัจจัยสี่ เสริมให้การงานที่ได้รับจะเกิดความมั่นคงในชีวิตเพิ่มขึ้น

วันพฤหัสบดี

ผู้ที่ต้องเดินทางควรระมัดระวังเรื่องของคนร่วมทาง หากไม่ใช่ไปกับคนรู้จักหรือคุ้นเคย เกิดปัญหาให้ต้องทะเลาะกันอย่างจ้าละหวั่น รายรับมีเข้ามามากเป็นพิเศษ ใช้กระเป๋าสตางค์สีแดงสดในวันทำงาน รายรับจะมากกว่ารายจ่าย

วันศุกร์

สังคมด้านการงานเริ่มน่าเบื่อหน่ายกับงานที่เร่งรีบ ซึ่งงานที่เพิ่มขึ้นแต่องค์กรของคุณไม่ได้เพิ่มจำนวนคนทำงานแต่อย่างใด คนทำงานด้านความสวยความงามคู่แข่งมีเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม พกพระประจำวันเกิดไว้ติดตัว เสริมให้ชีวิตมีแต่คนคอยคุ้มครอง

วันเสาร์

รักที่ชอบเกิดฉุนเฉียวบ่อยครั้งแม้คุณไม่รู้ตัว ควรมีสติและยับยั้งชั่งใจเสียหน่อย เพราะคนรักเริ่มเบื่อหน่าย คนที่มีสัตว์เลี้ยงควรดูแลให้ดีหากพาไปนอกสถานที่มีเกณฑ์การสูญหาย ถือศีลห้าทุกวันเกิด เสริมการรักใคร่กับทุกคนที่เข้ามาในชีวิต