Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 7 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักสำหรับผู้ที่หลงใหลคนใกล้ตัว เกิดเหตุการณ์ให้คุณได้รู้สึกดีกับเขาคนนั้นไปในด้านบวกมากยิ่งขึ้น หากต้องติดต่อประสานงานกับคนบ่อยครั้ง ได้รับโอกาสที่ดีในการทำงานด้านใหม่ สวมสร้อยข้อมือทองรูปผลไม้ เสริมความรักให้มีแต่หวานชื่น

วันจันทร์

สื่อออนไลน์ทำให้คุณได้พบกับคนที่ถูกใจและเข้ามาคบหาคุณในไม่ช้า แต่ไปด้วยกันไม่นานสักเท่าใดนัก เพียงแต่เป็นลมผ่านมาแล้วผ่านไป ของมีค่าส่วนตัวเกิดการสูญหาย ช่วงนี้ควรเก็บไว้อย่าพกติดตัว ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนสีดำ ช่วยเสริมการสื่อสารมีแต่เรื่องที่เป็นไปตามต้องการ

วันอังคาร

ความรักควรผ่อนปรนในเรื่องคบหาเสียบ้าง บางทีการอยู่ห่างกันและให้ความเป็นส่วนตัวกับคนรัก ถือเป็นอีกด้านที่คุณต้องทำ งานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายมากขึ้น รดน้ำดำหัวขอขมาผู้ใหญ่เสียบ้าง เสริมดวงความรักไม่อับเฉา

วันพุธ

ที่อยู่อาศัยมีปัญหาสิ่งแวดล้อมรอบข้างเล็กน้อย ก่อเกิดปัญหากวนใจแต่ไม่ใช่ปัญหาหนัก ชีวิตความเป็นอยู่หากได้คบหาเพื่อนใหม่ในที่ทำงาน เขาจะนำพาคุณพบช่องทางทำมาหากินอื่นที่ดี การงานจะมีแต่เรื่องที่ดี หากคุณทำผมเปิดหน้าผากเข้าทำงาน

วันพฤหัสบดี

ของใช้ส่วนตัวควรเก็บไว้ให้ดี ถ้าพักอาศัยกับเพื่อนร่วมห้อง เพราะถูกนำไปใช้โดยไม่ขออนุญาต การท่องเที่ยวต่างถิ่นเกิดความถูกอกถูกใจในท้องถิ่นนั้นๆ จนต้องคิดว่าอยากกลับมาอีกครั้งหนึ่ง กรวดน้ำทุกครั้งหลังใส่บาตร จะเสริมให้คนไม่มาระราน

วันศุกร์

ควรงดความช่วยเหลือในเรื่องของการเงินกับคนที่ไม่รู้จัก โดยเฉพาะการค้ำประกัน เพราะจะเสียชื่อเสียงที่สะสมไว้ คนทำงานกับองค์กรรัฐมีเกณฑ์การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เลือกทาสีปากตรงกับสีปากตัวเอง เจรจาขอความช่วยเหลือใครจะได้รับทันควัน

วันเสาร์

ได้เป็นสื่อกลางในด้านความรักของเพื่อน แต่อย่างว่าไม่เข้าใครออกใคร ระวังการโดนปาดหน้าไปต่อหน้าต่อตา ผู้ที่ทำธุรกิจมานานเริ่มกำไรน้อยลงจากคู่แข่ง แต่ยังคงตัวได้ ความรักเกิดความสดใส แต่งตาด้วยกลิสเตอร์เบาๆ หรือทาแป้งที่ทำให้หน้าไม่มัน