Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 4 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การกระทำของเพื่อนร่วมงานส่งผลดีกับตัวคุณในทุกด้านเรื่องการงาน โดยเฉพาะกับผู้ร่วมงานที่เป็นเพื่อนเก่ามาก่อน การเงินมีรายรับเพิ่มขึ้นหากเปรียบเทียบกับรายจ่าย ตั้งต้นไม้เล็กๆ ไว้ที่โต๊ะทำงาน เสริมความมีชีวิตชีวาในการงานมากขึ้น

วันจันทร์

ผู้ที่เดินตามหาฝันตัวเองที่อยากประกอบอาชีพที่ใฝ่ฝันคงต้องเหนื่อยหน่อย เพราะงานที่ได้รับสามารถเลี้ยงดูคุณได้แต่ไม่ถูกใจสักเท่าไรนัก ด้านความรักมีเกณฑ์การห่างไกล สวมใส่เครื่องแต่งกายสีขาวดำ เสริมให้งานที่ได้รับเป็นระเบียบแบบแผน

วันอังคาร

ใครที่ผิดหวังในรักที่ผ่านมา ได้ผู้รู้ใจเข้ามาแบ่งเบาความเสียใจอันหนักอึ้งในไม่ช้าแบบถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน การลงทุนมีความเสี่ยงพบเจอกับคู่ค้าที่ไม่ลงตัวสักเท่าไรนัก เลือกใส่ชุดที่สีสว่างสดใส รักที่เกิดปัญหาจะค่อยๆ ดีขึ้น

วันพุธ

หากเป็นคนที่หนี้สินล้นพ้นตัวและหนีความจริงตลอดมา ครั้งนี้สามารถเข้าหน้ากับเจ้าหนี้ได้อย่างเต็มที่และได้รับข้อเสนอที่ดีในการผ่อนปรน ความรักหากต้องเจอผู้ใหญ่ฝ่ายตรงข้ามมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น เลือกใช้เบอร์โทรที่มีเลข 4 จะช่วยให้เจรจาทุกเรื่องเป็นผลดี

วันพฤหัสบดี

ชีวิตด้านความรักมีปัญหาหากเริ่มคบหาในเรื่องความไม่ลงตัว แต่หากคบต่อไปได้สามารถอยู่กันไปได้ยืดยาว สุขภาพร่างกายระวังการกินอาหารรสจัด เกิดปัญหากับลำไส้ ใช้กระเป๋าสีชมพู จะช่วยให้เก็บความรักได้เป็นอย่างดี

วันศุกร์

ถ้าคุณเป็นเจ้าของธุรกิจเองควรลงมือตรวจสอบการทำงานของลูกน้องเสียบ้าง มีเกณฑ์เกิดความเสียหายทางด้านการเงินไม่ใช่น้อย ผู้ที่อาศัยกับครอบครัวได้เดินทางต่างถิ่นบ้าง ใช้กระเป๋าสตางค์มีโลโก้สีทอง จะเสริมให้ทำธุรกิจได้ดี

วันเสาร์

คนทำงานที่หวังแต่เรื่องการเงินมากกว่าผลงาน ครั้งนี้ได้พบคนจริงเพราะเขาเริ่มปล่อยงานให้คุณได้รับผิดชอบตามฐานเงินเดือนที่คุณได้รับ การเงินมีเรื่องสูญเสียกับเครื่องมือทำมาหากิน อยากให้ธุรกิจเกิดความรุ่งเรืองโปร่งใส เลือกสร้างประตูเข้าออฟฟิศเป็นกระจกบานเลื่อน