Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 2 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ระวังสุขภาพร่างกายสำหรับคนทำงานหนัก การรับงานมากเกินไปก่อให้เกิดผลเสียบ้าง ยอมรับงานเท่าที่รับได้เป็นพอ คนที่เดินทางบ่อยครั้งควรตรวจตรายานพาหนะให้ดี มีเกณฑ์เสียหาย บริจาคอาหารกับผู้ไร้ญาติ ช่วยเรื่องสุขภาพมีแต่แข็งแรงไร้โรคภัย

วันจันทร์

หากคุณเป็นคนที่คบหากับเพื่อนเก่าเพศตรงข้ามมานาน รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงไปในด้านไม่สู้ดีกับเขา เพราะเขาได้รับข่าวสารไม่สู้ดีสักเท่าไรนักกับตัวคุณมา ให้เวลาเสียหน่อยจะกลับมาดีดังเดิม ชวนคนที่คบหาร่วมทำบุญทางใดก็ตาม สามารถเสริมความรักพบแต่เรื่องราบรื่น

วันอังคาร

ผู้ใหญ่ในครอบครัวมีเรื่องให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ การเงินสำหรับผู้ที่ชอบหยิบยืมคนรอบข้าง โอกาสการเสียชื่อเสียงโดยการเม้าท์มอยมีพบเจอ ใส่เสื้อเชิ้ตสีพื้นโทนเข้ม ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับชีวิตประจำวันได้

วันพุธ

ผู้ที่ทำงานมานานมีเกณฑ์การเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานไปทิศทางที่ดีแต่ไม่ชัดเจนสักเท่าใดนัก เพราะคนที่อยู่มาก่อนหน้าคุณมีมากเหลือ ความรักสำหรับคนโสดมีคนเข้ามาหามากขึ้นในรูปแบบต่างๆ ตื่นเช้าใส่บาตรประจำวันเกิดตัวเอง ช่วยเสริมการงานมีแต่เจริญรุ่งเรือง

วันพฤหัสบดี

หากเป็นคนที่คบหากับชาวต่างชาติมานานในฐานะคนรัก ได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวต่างถิ่นต่างแดน ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ดีในชีวิตก็ว่าได้ การเงินมีรายรับเข้ามาจากเพศตรงข้ามมากกว่าการหาได้เอง กินมังสวิรัติ 9 วัน ช่วยเสริมชีวิตพบพานแต่คนดี

วันศุกร์

เสียค่าใช้จ่ายไปกับการทำงานโดยเฉพาะเรื่องของการเดินทางเป็นพิเศษ ความรักของคนที่ประสบกับรักสามเส้าโดยที่คุณเป็นคนถูกกระทำมีเกณฑ์ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน ไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ก่อนออกจากบ้าน ทั้งวันจะพบแต่เรื่องที่ดีมากกว่าที่ร้าย

วันเสาร์

ความรักเพศที่สามมีเกณฑ์พบรักแท้จริงและเขายอมคุณไม่ใช่น้อย ทางด้านหน้าตาอาจไม่ถูกใจสักเท่าไหร่นักแต่คุณจะได้รับการเชียร์จากคนรอบข้างเป็นอย่างดี โชคการเสี่ยงดวงมีเล็กๆ น้อยๆ ความรักที่พบจะออกมาดี เสริมดวงโดยให้เครื่องสำอางกับคนที่ขาดกำลังซื้อ