Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานของคุณหากเป็นดินพอกหางหมูมานาน ได้รับการตรวจสอบในไม่ช้าจากหัวหน้าและถูกตำหนิติเตียน ด้านคนที่กำลังหางานไม่ว่ามีประสบการณ์หรือไม่ ยังคงโดนลอยลำไม่มีจุดหมายรอไปก่อน ทำบุญเสริมบารมีให้กับตัวเอง จะได้รับโอกาสช่องทางดีๆ ในการทำงานทำเงิน

วันจันทร์

หากมีเพื่อนเก่าที่เคยร่วมหัวจมท้ายด้วยกันมาก่อนจะรู้สึกสนุกกับงานและเป็นตัวเองไม่ใช่น้อย สำหรับการเงินใครที่ติดขัดมีคนเข้ามาช่วยเหลือแต่คุณต้องไม่ปากหนักเท่านั้นเอง ใส่บาตรด้วยของหวานสีเหลืองทอง การเงินและการลงทุนจะเป็นไปได้สวย

วันอังคาร

เกณฑ์การได้เดินทางไปสถานที่ต่างถิ่นมีปรากฏ ได้เรียนรู้กับสถานที่ใหม่ๆ ในไม่ช้านี้ ครอบครัวเกิดปฏิกิริยาอยากใกล้ชิดมากเป็นพิเศษและเรียกร้องให้กลับบ้านเสียบ้างสำหรับคนที่จากบ้านเกิดมานาน บริจาคโลหิตและโลงศพร่วมกัน จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน

วันพุธ

การงานที่ต้องใช้การสื่อสารกับคนนอกองค์กร ติดขัดในเรื่องการประสานงานและงานหยุดชะงัก ทางที่ดีควรมีแผนสองเตรียมไว้ไม่เสียหลายและไม่เสียการงาน เน้นทำบุญเกี่ยวกับเครื่องนุ่งห่ม การงานจะมีคนสนับสนุนอยู่เสมอ

วันพฤหัสบดี

ความรักเริ่มมีความสุขที่ปรากฏเห็นเด่นชัดมากขึ้น คนที่ไม่ชัดเจนในการคบหากันมานาน เรียกได้ว่าเป็นความรักที่เบ่งบานครั้งสำคัญ คนที่ตั้งใจเก็บออมเงินเก็บได้มากขึ้น ใส่บาตรด้วยอาหารทะเลแห้ง ความรักที่ปิดบังมานานจะเริ่มมีการเปิดใจ

วันศุกร์

การลงแข่งขันไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม โอกาสชนะในทุกเรื่องเด่นชัด ความรักที่เกิดปัญหาในเรื่องมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว ควรปล่อยคนรักไป เพราะความหมดใจเรียกไม่กลับจะแสดงออกอย่างชัดเจน ทำทานเรื่องอาหารกลางกับวันเด็ก การแข่งขันที่พบปัญหาเจอทางออกชนะได้อย่างทันตา

วันเสาร์

การงานที่ทำเกิดข้อผิดพลาดจากความชะล่าใจของคุณเอง เพราะฉะนั้นควรตรวจสอบงานทั้งหมดก่อนส่งต่อไปฝ่ายอื่น ความรักมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้อมยิ้มได้ทั้งคนโสดและที่มีรักอยู่แล้ว พกหินไหมห้าสี จะเสริมให้ช่วยปลดเปลื้องปัญหาด้านการงาน