Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 31 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ระวังเรื่องของการโดนหลอกใช้กับคนใกล้ตัวในการเป็นคนกลาง ซึ่งคุณไม่รู้เรื่องอะไรและจะก่อให้เกิดความเสียหาย ทางที่ดีควรหยุดเป็นมือที่สามในทุกเรื่อง โชคการเสี่ยงดวงมีเด่นชัดมาก สวมเสื้อผ้าสีสันสดใสสบายตา เสริมการเงินคล่องตัวอยู่เสมอ

วันจันทร์

เพื่อนสนิทเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน และคุณได้เป็นผู้ไกล่เกลี่ยในเวลาอันใกล้นี้ การเงินสำหรับใครที่ติดตามทวงหนี้สินลูกหนี้เก่าได้รับคืนมาอย่างง่ายดาย ซื้อดอกไม้สีขาวถวายวัด เสริมให้การคบหาไม่ว่าผู้ใดจะได้รับความจริงใจเสมอ

วันอังคาร

ภาระหน้าที่การงานได้รับมอบหมายเพิ่มมากขึ้น และได้ลงมือทำในงานที่ไม่เคยได้จับต้องมาก่อน ถือว่าเป็นประสบการณ์เรียนรู้ที่ดีและสามารถต่อยอดในชีวิตได้ ไม่ใช่ผลเสีย บริจาคปากกาดินสอเครื่องเขียน การงานจะออกแบบได้ในแบบที่ต้องการ

วันพุธ

ความรักคนที่ห่างเหินกันมานานกลับมาเจรจากันอีกครั้ง แต่ความรู้สึกเหมือนครั้งแรกๆ ไม่มีกลับมาทำใจไว้เสียบ้าง ช่วงนี้พบเรื่องการสูญเสียกับเรื่องรอบตัวมากเป็นพิเศษ สวมใส่หินอะเมทีสต์สีม่วง ช่วยให้มีสติ ความคิดอ่านมีระบบ

วันพฤหัสบดี

การทำงานเพิ่มมากขึ้น ต้องเหนื่อยเป็นสองเท่า สุขภาพเริ่มถดถอยควรดูแลตัวเองให้ดี มิเช่นนั้นจะเกิดการเจ็บป่วยถึงขั้นต้องแอดมิทเข้าโรงพยาบาลเป็นแน่ สะพายกระเป๋าสีเหลืองทอง จะเสริมเรื่องการงานพบคนที่หลากหลาย

วันศุกร์

ปัญหาความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวไม่สู้ดีนัก อะไรที่ผ่อนหนักเป็นเบาได้โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่อยู่ภายในครอบครัว ควรทำตามเขา ขึ้นชื่อว่าเดินตามผู้ใหญ่หมาไม่กัด สุภาษิตนี้ยังคงใช้ได้ดี หากคุณหมั่นทำดีคิดดี ความรักในครอบครัวจะมีความมั่นคง

วันเสาร์

งานค้าขายเกี่ยวกับสินค้าเครื่องประดับมีราคา ได้ต้อนรับคนที่มีชื่อเสียงและเขาพอใจในการบริการของคุณไม่ใช่น้อย งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยงามเป็นช่วงขาขึ้น เสริมมงคลเรื่องการงานโดยการใส่บาตรเช้าด้วยอาหารซื้อเองทำเอง