Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 20 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ควรระมัดระวังการเดินทางไปไหนมาไหนต่างถิ่น เพราะถูกตรวจสอบในเรื่องทางกฎหมายอย่างเคร่งครัด ถ้าหากไม่ทำอะไรผิดปัญหาไม่ก่อเกิด สุขภาพมีเกณฑ์ได้เจ็บป่วยเล็กน้อยพอหายากินบรรเทาได้ กราบไหว้ขอพรจากบรรพบุรุษ จะเสริมให้ดวงชะตาชีวิตเจอแต่เรื่องดีๆ

วันจันทร์

เพื่อนพ้องที่ร่วมงานกันในองค์กร เกิดความรักใคร่ใกล้ชิดในตัวคุณมากขึ้นและมีเพื่อนที่เรียกว่าเพื่อนตายเพิ่มขึ้นมาอย่างภาคภูมิใจ การเงินควรหยุดพักหากคิดใช้จ่ายไม่ว่าเรื่องใดเป็นก้อนใหญ่ บริจาคทรัพย์ส่วนตัว ระบบการงานคุณจะราบรื่นดีมาก

วันอังคาร

ผู้ที่คิดอยากกู้สินทรัพย์สามารถทำได้และจะผ่านอย่างรวดเร็ว หากมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้รับทรัพย์มากจากหลายทางและมีคนหยิบยื่นโอกาสให้ ทำบุญเป็นผ้าห่มหนาๆ จะพบทางแก้ปัญหาหากเกิดเรื่องทุกข์ใจ

วันพุธ

ความคิดด้านการทำงานไม่ว่าเรื่องใด มีเกณฑ์ถูกขโมยความคิดไปนำเสนอตัดหน้า ความรักมีเกณฑ์คนเข้ามาเกี้ยวพาเป็นเพศเดียวกัน แต่ไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด ทำทานด้วยยาสามัญประจำบ้าน งานที่คิดหนัก ติดปัญหา จะพบทางออก

วันพฤหัสบดี

หากเป็นคนที่มีสัตว์เลี้ยง ควรหมั่นตรวจสอบให้ดีอาจเจ็บป่วย สำหรับผู้ที่เริ่มงานใหม่มีเกณฑ์ได้รับงานที่หนักเกินความสามารถตัวเอง เน้นใช้กระเป๋าเก็บเอกสารหลายช่อง จะเสริมให้พบช่องทางในการทำมาหากินมากขึ้น

วันศุกร์

ของมีค่าที่อยู่ติดกายควรเก็บให้ดี จะเป็นเหตุให้ถูกประทุษร้ายโดยไม่รู้ตัว ความรักสำหรับคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่เดินทางไกลและถูกใจไม่ใช่น้อย บริจาคเสื้อผ้าของตัวเอง จะช่วยให้พบกับความรักที่อบอุ่น

วันเสาร์

การสูญเสียความรักจะเกิดในไม่ช้า ทั้งนี้ หากเกิดเรื่องปะทะกับคนรักไม่ว่าเรื่องใดควรหยุดนิ่งไว้จะเป็นผลดี สำหรับงานที่ต้องใช้อุปกรณ์หรือช่องทางในการสื่อสาร มีคนมาจ้างงานเพิ่ม ทำบุญด้วยการช่วยเหลือผู้อื่น เสริมความรักจะกลับมาหวานฉ่ำอีกครั้ง