Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 19 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงเวลาที่ใกล้มาถึงนี้ มีเรื่องให้คุณได้ตัดสินใจในชีวิต ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ การเงินผู้ที่ขัดสนค่าใช้จ่ายมานาน โอกาสที่ได้พบคนช่วยเหลือหรือทางออกเริ่มเห็นในเร็ววัน สวดมนต์ทำวัตรตอนเย็น เสริมให้มีเรื่องโชคลาภดีและวาจาเป็นเงิน

วันจันทร์

ธุรกิจของใครที่หมดไปกับการลงทุนเป็นจำนวนมาก ครั้งนี้ได้รับกลับคืนมาอย่างเต็มที่และเป็นไปอย่างที่คิดไว้ ความรักมีเรื่องให้ต้องเปลี่ยนแปลงแก้ไข หากคุณยังจมกับรักเดิมๆ ทำบุญทำทานกับคนที่ลำบากเดือดร้อน จะยิ่งทำให้ธุรกิจไปได้สวย

วันอังคาร

การเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ได้พบเจอกับคนที่ไม่อยากเห็นหน้ามานาน การงานพานพบประเด็นที่ต้องแก้ไขเนื้องานให้กับผู้อื่น ต้องดูแลต่อจากผู้ที่ไม่สามารถทำงานนั้นๆ ได้ ใส่บาตรด้วยมาลัยดอกรัก การเดินทางไปที่ใดจะพบแต่คนที่อยากคบหา

วันพุธ

ความรักของคนที่เลือกทางเดินใช้สถานะคำว่าโสด หลังจากเลิกรากับคนเก่า โอกาสได้พบคนใหม่ในไม่ช้ามีมาถึง รายจ่ายมีเรื่องให้ต้องเสียเกี่ยวกับสุขภาพหรือการดูแลตนเอง ใส่บาตรด้วยผลไม้อบแห้ง เสริมให้ความรักกับคนที่กำลังคบหาหวานฉ่ำเสมอ

วันพฤหัสบดี

หากคุณอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานอาวุโส และคนใต้อาณัติอ่อนวัยกว่า เกิดปัญหาให้ต้องรับผิดชอบ ซึ่งจะก่อให้เกิดภาพลักษณ์ไม่ดีกับคุณสักเท่าใดนัก การเงินมีกำลังหมุนเวียนแต่ยังไร้โชคลาภ ใส่พระห้อยติดตัวเสมอ จะช่วยให้มีสติสัมปชัญญะ

วันศุกร์

ความรักของใครที่คบหามานาน ถูกเร่งเร้าจากคนรักในการออกเรือน หากคิดอยากดำเนินธุรกิจไปต่างถิ่นต่างชาติต่างภาษา ทางนี้ยังไม่ใช่วิถีการดำเนินชีวิตของคุณ ควรหยุดไว้ก่อน เคราะห์ทุกอย่างจะทุเลาเบาบางลงได้ ให้เดินทางไปไหว้พระประจำวันเกิด

วันเสาร์

ผู้ที่คิดอยากลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจด้านความสวยความงาม สามารถทำได้แต่ควรระวังหากมีหุ้นส่วนห้อยติดตาม เพราะเขาก็ร้ายไม่ใช่เล่นในแวดวงธุรกิจนี้เช่นกัน บริจาคเส้นผมเพื่อทำวิก เสริมให้มีความคิดอ่านสร้างสรรค์เสมอ