Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 17 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ความรักช่วงนี้ขัดหูขัดตาตัวเองไปเสียหมด รวมไปถึงสิ่งที่คิดอยากให้เป็นดังหวังทั้งคนโสดและคนที่มีคนรักอยู่แล้วไม่เป็นดังใจ การเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปทิศทางที่ดี บูชาพระราหู จะช่วยเรื่องการเงินสามารถหามาหมุนเวียนในชีวิตประจำวันได้

วันจันทร์

การเปลี่ยนสถานที่พักอาศัยชั่วครั้งชั่วคราวเกิดขึ้นกับคุณ ควรระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงทำให้มีปัญหาด้านสุขภาพได้ง่าย ด้านการงานมีเกณฑ์ได้รับคำชมจากเจ้านายหากทำงานในระดับพนักงานทั่วไป บริจาคเงินช่วยมูลนิธิเด็กกำพร้า แล้วทั้งวันจะพบแต่เรื่องสบายใจ

วันอังคาร

รักที่เริ่มเพียงไม่นานเกิดปัญหารักเก่าของคนรักของคุณเข้ามาข้องเกี่ยวในชีวิต ถ้าใครได้เดินทางช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบปะเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักที่ห่างหายไปนาน การเงินโอกาสเสียค่าใช้จ่ายกับเรื่องไม่เป็นเรื่องมีมาก แนะนำการตักบาตรทุกวันพระ จะพบกับข่าวดีที่คาดหวังไว้

วันพุธ

หากคิดลงทุนร่วมหุ้นธุรกิจใหม่ควรหาคนร่วมแนวทางเป็นคนที่ไม่รู้จักดีกว่า เพราะดวงคุณจะเหนือกว่า การเซ็นเอกสารสัญญาช่วงนี้ควรตรวจสอบให้ถ้วนถี่มีเกณฑ์ผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ บริจาคทาน จะมีคนคอยช่วยเหลือในหน้าที่การงาน

วันพฤหัสบดี

คนทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับงานเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมที่เคยรับผิดชอบอยู่ แต่นั่นหมายถึงคุณกำลังถูกทดสอบในบทบาทอีกบทหนึ่งซึ่งทำให้ก้าวหน้าในอนาคต ผู้ใหญ่ภายในครอบครัวญาติสนิทมีเรื่องให้ช่วยเหลือ บริจาคข้าวของเครื่องใช้ให้วัด จะช่วยเสริมการงานรุ่งเรือง ทำมาหากินคล่อง

วันศุกร์

ใครที่มีพี่น้องต่างบิดาหรือมารดา เกิดปัญหามีปากเสียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนทำงานที่เกี่ยวข้องกับการออกนอกสถานที่บ่อยครั้ง ถูกตรวจสอบเรื่องการทำงานขาด ลา มาสาย มากยิ่งขึ้น ทำบุญด้วยของสวยงาม เสริมให้คนรอบข้างเกิดความรักในตัวคุณ

วันเสาร์

ความรักสำหรับใครที่ผิดหวังมาก่อนหน้านี้ ได้รับความเห็นใจจากคนรอบข้างมากเป็นพิเศษจนทำให้คลายเหงาและลืมง่าย ช่วงนี้เพื่อนหรือคนรู้จักข้างกายมีเรื่องเข้ามาปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจ ทำทานด้วยหนังสือ จะเสริมให้มีรายได้หลายทาง