Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 14 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

รักที่พบเจอจากการแนะนำของคนอื่น เป็นไปได้ดีและสามารถคบกันได้ยาวนานกว่ารักที่ผ่านมา คนที่เป็นม่ายมานานมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่ช้ำรักเช่นกัน ให้บริจาคโลงศพกับคนไม่มีญาติ เรื่องความรักจะเป็นต่ออยู่เสมอ

วันจันทร์

ผู้ที่คิดอยากเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานประจำที่ทำอยู่ เพราะด้วยอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ควรหยุดแผนการนี้ไว้ชั่วคราว เพราะเกณฑ์การได้รับผลตอบรับที่ดียังไม่มีให้พบเจอ การงานจะเข้าตาเจ้านายดี มีคนช่วย ช่วงนี้ให้บริจาคอุปกรณ์การกีฬา

วันอังคาร

ใครที่มีแผนการท่องเที่ยวต่างแดน สูญเสียเงินไปไม่ใช่น้อยกับการเดินทางครั้งนี้ รวมไปถึงให้ระวังของมีค่าสูญหายและยากลำบากจะตามหาเจอ ด้านการเงินมีรายจ่ายมากกว่าที่เป็น หมั่นหาทริปทำบุญไหว้พระปิดทองเสริมดวง 9 วัด จะดีในเรื่องชีวิตของคุณเอง

วันพุธ

ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับนักท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นหากประสบปัญหามานาน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมากกว่าคนท้องถิ่น คนทำงานที่ต้องพบปะผู้คนมาก มีคนยำเกรง เวลาพูดจาให้สวมเสื้อสีดำ จะช่วยให้คนฟังและเข้าใจเรามากขึ้นกว่าเดิม

วันพฤหัสบดี

ช่วงนี้คนที่ลงทุนเกี่ยวกับทางด้านการเงิน ควรศึกษาให้ดีเสียก่อน มีเหตุให้ต้องเสียทรัพย์มากกว่าได้กลับคืนมา ด้านคนที่ชอบกินของแปลกๆ ใหม่ๆ ควรระวังการเจ็บไข้ได้ป่วยตามมา ทำทานกับมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน จะได้เงินจากการลงทุนเพิ่ม

วันศุกร์

การทำงานที่ทำอยู่ไม่ว่าช้านานหรือเริ่มทำ เข้าตากรรมการอย่างเห็นได้ชัด และคุณถือว่าเป็นลูกรักของเจ้านายหรือหัวหน้าในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์ได้ดึงเงินเก็บ หรือกู้ยืมคนรอบข้าง มาใช้จ่าย ให้บริจาคยารักษาโรค จะมีโอกาสได้พบกับคนที่ไว้ใจเชื่อถือได้

วันเสาร์

หากเป็นคนที่ชอบแสดงความคิดเห็นกับผู้อื่น ควรพักยกไว้ก่อน เพราะเกิดปัญหาไม่เข้าตาคนรอบข้างอย่างจัง ความรักสำหรับคนที่หลงใหลคนมีเจ้าของอยู่แล้ว มีคนใหม่ที่ถูกใจเข้ามาขอความรักจากคุณ บริจาคเงินให้เด็กไร้บ้าน ความรักจะมีแต่คนรักและจริงใจ