Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 12 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงกอบโกยเรื่องเงินทอง ทำอะไรเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกเก็บหรือเลือกใช้ คนรอบข้างมีแต่เข้ามาขอความช่วยเหลือ ทำบุญด้วยยาหอม ช่วยเสริมการเจรจาต่อรองไม่ว่าเรื่องใดเป็นอย่างคิด

วันจันทร์

คำพูดจาบางคำที่ไม่แรงสำหรับคุณ แต่สำหรับบางคนเขาเก็บไปคิดและเบื่อหน้าคุณได้ง่าย ความรักมีเรื่องให้ต้องทะเลาะกับคนรักหากอยู่กินด้วยกันแล้วเรื่องค่าใช้จ่ายที่เป็นปัจจุบัน ช่วยงานด้านการกุศลบ่อยๆ จะทำให้ความรักของคุณและคนรักเข้าใจกันมากกว่าเดิม

วันอังคาร

รักเกิดปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยวสำหรับผู้ที่ยังคบหากันไม่นาน ทำใจไว้เสียบ้างหากปันใจไปมาก ด้านธุรกิจมีระส่ำระสายเล็กน้อยจากคู่แข่งที่จ้องเล่นงานไม่เว้นแต่ละวัน ถวายดอกไม้ประดับโบสถ์วิหาร เสริมด้านธุรกิจให้เกิดความมั่นคง

วันพุธ

การงานมีเรื่องให้ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ลำบากใจพอสมควร สุขภาพร่างกายมีเกณฑ์ได้รับความเจ็บป่วยจากคนรอบข้าง โชคการเสี่ยงดวงเสี่ยงทายเด่นชัด ทำบุญกับคนพิการ จะเสริมความเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ให้หายเร็ววัน

วันพฤหัสบดี

โอกาสได้กลับบ้านเกิดเมืองนอนมีพบเจอ ความรักมีเกณฑ์ได้สมหวังกับคนที่หวังมานาน ด้านคนออกเรือนใหม่ๆ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องทายาทหากกำลังรออยู่ ความรักของคุณจะดีขึ้นอย่างใจคิด ต้องสวดมนต์ตอนเย็นบ่อยครั้ง

วันศุกร์

ผู้ที่ทำมาหากินผ่านสื่อออนไลน์ดีมากหากได้คนที่เชี่ยวชาญมาร่วมหุ้นลงทุน ด้านคนทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับงานครั้งใหญ่ในไม่ช้านี้ ซึ่งคุณเป็นผู้กุมบังเหียนความเป็นอยู่ของฝ่ายที่รับผิดชอบ ทำบุญด้วยเครื่องนุ่งห่ม จะมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจสร้างผลกำไรดี

วันเสาร์

ใครที่คิดเดินทางไปทำงานต่างประเทศ ควรตรวจสอบการดำเนินเรื่องให้ดีก่อนหากไม่ได้ทำด้วยตัวเอง มีเกณฑ์สูญเสียเงินทองไปอย่างไม่รู้สาเหตุ โอกาสได้ร่วมงานบุญงานกุศลจะเกิดในไม่ช้า การเงินจะดียิ่งขึ้น สวมใส่เสื้อผ้าเน้นที่มีระบายโทนสีเหลือง