Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 11 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

การทำงานช่วงนี้ได้รับคำชมเป็นพิเศษ ไม่ว่าเริ่มงานใหม่หรือทำงานมานานแล้วก็ตาม เพื่อนร่วมงานหากเป็นเพศตรงข้ามทำให้คุณอยู่ยาก แต่ทำงานที่ได้รับมอบหมายไปไม่เดือดเนื้อร้อนตัว สวดมนต์ไหว้พระก่อนนอนเสียบ้าง เสริมให้การทำงานกับใครจะเกิดความเข้าใจ

วันจันทร์

ปัญหาเรื่องหนี้สินหากใครที่ติดค้างชำระมานาน พบเจอทางออกโดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่เคารพ ความรักเพื่อนสนิทมิตรสหายที่ห่างหายกันไปนาน โอกาสได้กลับมาเจออีกครั้งกำลังมาถึง เสริมมงคลเรื่องการเงิน ให้ใส่บาตรเช้าด้วยอาหารทำเองและอาหารแห้งพร้อมกัน

วันอังคาร

ธุรกิจที่เริ่มต้นเพียงลำพัง ระวังการโดนหลอกทางด้านสินทรัพย์ ควรหาผู้ที่ปรึกษาไว้ใจได้จะดี ด้านคนทำงานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์พิเศษโดยเฉพาะหากอยู่ฝ่ายที่ใช้การสื่อสารในการทำงานมาก บริจาคค่าใช้จ่ายไฟน้ำให้กับวัด ความเครียดวิตกกังวลเรื่องธุรกิจจะคลี่คลาย

วันพุธ

หากคุณเป็นคนที่ชอบอยู่กับตัวเองมากกว่าคนรอบกาย มีคนเข้ามาสนใจในตัวคุณและเริ่มเข้ามาประชิดตัวอยากดูแลเปรียบเสมือนคนรัก ใครที่มีคนรักอยู่แล้วระวังปัญหาเรื่องมือที่สามเข้ามาและผ่านไป เสริมให้ความรักไม่เจอปัญหาใดๆ สวมใส่แหวนรูปหัวใจแก้เคล็ด

วันพฤหัสบดี

โชคเรื่องการเสี่ยงดวงมีเกณฑ์ได้รับทรัพย์ การงานสำหรับใครที่ไว้ใจคนข้างกายให้หมั่นดูพฤติกรรมเขาเสียบ้าง เพราะเขาไม่ใช่เล่นในเรื่องการใส่ร้ายป้ายสีหรือทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง หมั่นทำบุญตักบาตรวันสำคัญทางศาสนา การงานไหนที่หนักอึ้งจะผ่านไปได้ด้วยดีมาก

วันศุกร์

ความรักสำหรับคนที่เป็นม่ายมานาน ได้รับความรักครั้งใหม่ในไม่ช้าจากการแนะนำของคนรอบข้างเป็นทิศทางที่ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกลไปกับผู้ใหญ่ที่เคารพรักโดยที่ไม่ต้องควักกระเป๋าจ่าย เสริมความรักมั่นคงมากขึ้น ให้ซื้อตู้ไม้บริจาคเงินถวายให้วัด

วันเสาร์

การออกเดินทางไปไหนมาไหนควรระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะผู้ที่ไม่มีพาหนะส่วนตัว ด้านคนที่ชอบออกท่องเที่ยวยามราตรีให้อยู่ห่างกับคนที่เพิ่งรู้จัก ความไม่ประสงค์ดีมีเข้ามาใกล้ตัว บริจาคเงินสร้างห้องน้ำ ช่วยขจัดอุปสรรคในการเดินทางจากร้ายกลายเป็นดี