Bangkok post> Jobs > Career guide

ดวงงานรายวัน ประจำวันที่ 6 กรกฎาคม 2560

 

วันอาทิตย์

ธุรกิจที่เริ่มต้นกับคนรู้จักกันเพียงไม่นาน เกิดปัญหาด้านการลงทุนทำให้ต้องมีปากเสียงกันเล็กน้อยควรระวัง การงานของใครที่ต้องพบเจอผู้คนมากหน้าหลายตา ควรใส่ใจด้านบริการให้มากขึ้นกว่าเดิม ทำทานกับคนชรา จะเสริมให้มีโชคมาจากการงานที่ทำอยู่อย่างไม่คาดคิด

วันจันทร์

ความรักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นหากประสบปัญหาไม่ว่าเรื่องใดก็ตามมาก่อนหน้านี้ การเงินมีเกณฑ์ให้ต้องสูญเสียไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ มีคนอื่นเข้ามาขอความช่วยเหลือ บริจาคเครื่องแต่งกาย จะมีโอกาสได้พบเพื่อน คนรักที่ดีเป็นที่พึ่งทางใจ

วันอังคาร

ระวังการปะทะกับคนที่ร่วมงานอยู่ปัจจุบัน เพราะจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาภายหลังและยากต้านทานไว้ได้ สุขภาพมีเกณฑ์เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ จากการทำงานหนัก หรือเดินทางไปสถานที่ต่างถิ่น บริจาคโลหิตกับสภากาชาด จะช่วยเสริมให้มีสุขภาพที่ดี ไร้กังวล

วันพุธ

ความรักของใครที่เกิดปัญหาบ่อย ครั้งนี้รู้สึกเบื่อหน่ายและอยากมีชีวิตเป็นของตัวเองมากยิ่งขึ้น คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติต่างภาษา เป็นเพียงรักชั่วครั้งชั่วคราวเท่านั้น บริจาคทานกับเด็กๆ จะได้รับความรักกลับคืนมาหากให้ใครไป

วันพฤหัสบดี

เพื่อนมีเรื่องให้ช่วยเหลือหรือขอคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาชีวิตของเขา คุณให้คำแนะนำได้เพราะเขาไว้ใจเป็นอย่างมาก และผลตอบแทนที่ได้รับกลับคืนมาเป็นไปในทิศทางที่ดี ถวายดอกไม้ประดับโบสถ์วิหารแล้วจะเป็นที่รักของเพื่อนๆ อย่างมาก

วันศุกร์

ผู้ที่มีหนี้สินติดตัวอยู่และยากเกินบรรเทา มีผู้ช่วยเหลือได้หากคุณยอมรับและเปิดเผยออกมาอย่างไม่อายใคร มีเกณฑ์ได้รับงานครั้งใหญ่มาหอบหิ้วภาระไว้คนเดียว ใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสจัดจ้าน เช่น สีแดง ม่วง เสริมการงานให้ได้อย่างใจนึก

วันเสาร์

ความเสี่ยงเรื่องการเกิดอุบัติเหตุมีพบเจอ โดยเฉพาะกับคนที่ต้องเดินทางไปทำงาน ท่องเที่ยวต่างสถานที่อยู่บ่อยครั้ง การนัดหมายคนรอบข้างมักเกิดการผิดนัดมากเป็นพิเศษ ทำทานกับมูลนิธิบ้านเด็กอ่อน จะทำงานได้อย่างสบายใจ คนรอบข้างไม่กดดัน